Marco Reus và vợ: Cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Đức

Nguyên Vũ
thứ hai 25-5-2020 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Trai thì tài, gái thì sắc, Reus và Scarlett Gartmann tạo thành một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá Đức.

Nhiều người ví von, Reus trung thành với Dortmund bao nhiêu thì cũng chung tình trong chuyện tình cảm bấy nhiêu.  

Không chỉ bởi Reus dành tình yêu thương Scarlett tha thiết, sự ví von ấy còn xuất phát từ việc chàng cầu thủ điển trai người Đức đã vượt qua rất nhiều rào cản định kiến để đến với mẫu nữ xinh đẹp sinh năm 1993.

Nếu như tiền vệ tấn công của Dortmund sinh ra trong một gia đình hết sức căn bản thì Scarlett lại có “bản lý lịch” phức tạp.

Cặp đôi trai tài gái sắc của làng bóng đá Đức

Bố Scarlett, ông Ralf Gartmann từng là chủ một nhà chứa tại Hagen, thành phố nằm ở đông bắc vùng Ruhr. Ông cũng là một tay ma cô khét tiếng trong giới tội phạm ngầm.  

Ông Ralf không phải là thành viên duy nhất của gia đình hoạt động trong lĩnh vực mà cả xả hội lên án này. Sau khi ông chết vào năm Scarlett lên 10 tuổi thì chú cô là người tiếp quản nhà chứa.

Reus và Scarlett bén duyên trên trường đua ngựa cách đây 5 năm. Nếu như đua ngựa là môn thể thao giúp Scarlett thoát khỏi những ám ảnh về tuổi thơ lớn lên bên cạnh những ả gái điếm thì Reus lại thường xuyên đến đây để tiếp sức cho một người bạn thân thiết.

Cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 12/2019

Scarlett bị hút hồn bởi ánh mắt xanh mê hoặc của Reus, còn chàng cầu thủ bị chinh phục bởi tài ăn nói nhẹ nhàng, khuôn mặt tựa thiên thần từ phía đối diện.  

Reus một lòng chung thủy với người con gái tóc vàng. Tình yêu to lớn của anh được thể hiện một cách rõ ràng, bất chấp những điều tiếng xấu về gia thế của Scarlett.

“Tôi không quan tâm tới những việc mà bố cô ấy từng làm. Scarlett là tất cả đối với tôi. Tôi yêu cô ấy", cầu thủ thuộc biên chế Dortmund khẳng định sự chung tình của mình trong một lần trả lời báo chí.

Đến tận bây giờ, sau 5 năm kể từ khi công khai, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng thắm thiết.  

Reus và Scarlett  đã có một công chúa nhỏ

Tháng 4 năm ngoái, Reus và Scarlett đã chào đón đứa con đầu lòng, một công chúa nhỏ thừa hưởng tất cả nét đẹp của bố và mẹ. Đến tháng 12 cùng năm, cặp đôi kết lại bằng một đám cưới đẹp như chuyện cổ tích.  

Trong thời gian Bundesliga tạm dừng vừa qua, Reus và Scarlett đã quyên góp 50.000 euro, đồng thời kêu gọi cộng đồng tham gia quỹ cứu trợ có tên gọi "Help your hometown" (Giúp đỡ quê hương của bạn).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm