Marouane Fellaini lừa tình Eglantine Aguilar: Gã tóc xù “yêu”… yếu hơn Ashley Cole và Balotelli

thứ hai 19-10-2015 15:57:24 +07:00 0 bình luận
Sau Ashley Cole và Mario Balotelli, người đẹp “nhẹ dạ cả tin” Eglantine Aguilar lại bị Marouane Fellaini chơi trò “quất ngựa truy phong” sau khi đã “no xôi chán chè”. Nhưng gã tóc xù lừa Eglantine như thế nào?

Fellaini gửi hình khỏa thân để gạ tình

Marouane Fellaini lần đầu tiên gặp Eglantine Aguilar trong một bữa tiệc bên cạnh bể bơi tại khách sạn ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 06/2015. Không cưỡng lại được vẻ đẹp bốc lửa, hừng hực sức sống của Eglantine, ngôi sao có trị giá 27,5 triệu bảng của Man Utd đã buông lời tán tỉnh. Nhưng Eglantine từ chối sau khi phát hiện ra vào thời điểm đó, Fellaini đang hẹn hò với người mẫu Gaelle Garcia Diaz (tháng trước Gaelle đã bỏ Fellaini để cặp kè với ngôi sao trẻ Man City – Mathias Bossaerts).

Ngày hôm sau, Fellaini nhắn tin rủ Eglantine vào phòng mình chơi. Nhưng ngoài những lời tán tỉnh thông thường, gã tóc xù người Bỉ còn chụp hình selfie trong tư thế “trần như nhộng”, khoe cơ bắp cuồn cuộn cùng “bộ phận nhạy cảm” rồi gửi cho Eglantine với ý định “kích thích” người đẹp. Trò này được gọi bằng thuật ngữ mới là “sexting” (tin nhắn sex có hình), từng được rất nhiều cầu thủ sử dụng để dụ dỗ fan nữ, trong đó có những gã đã bị fan nữ tố cáo trên mặt báo như Ashley Cole và đồng đội hiện tại của Fellaini ở Man Utd là Antonio Valencia. Eglantine tiết lộ với Daily Star: “Em hỏi Fellaini: tại sao anh lại gửi những hình ảnh này cho em? Fellaini trả lời rằng: Anh thích mông to, mông càng to càng tốt, em có thể gửi selfie mông cho anh? Em trả lời rằng, em không thể làm thế”.

Marouane Fellaini lừa tình Eglantine Aguilar: Gã tóc xù “yêu”... yếu hơn Ashley Cole và Balotelli

Nhận ra Eglantine không dễ dãi dụ dỗ bằng “sexting”, Fellaini chuyển chiến thuật kiên nhẫn tán tỉnh bằng tình cảm. Người đẹp nước Pháp cho biết: “Em nói rằng em không chỉ cần sex, anh ấy cũng nói thế và cái anh cần là tình yêu, là mối quan hệ lâu dài. Và chúng em đã nhắn tin qua lại với nhau 2 tuần”. Sau 2 tuần thì Fellaini tán đổ Eglantine. Cô gái này tưởng rằng mình đã là nàng WAG của ngôi sao Man Utd.

Mất tất cả vì tin lời lừa phỉnh của Fellaini

Eglantine Aguilar lần đầu tiên được tay chơi khét tiếng Ashley Cole… khám phá thông qua trang Instagram khi cô nàng mới 20 tuổi vào năm 2013. Một năm sau, Eglantine Aguilar lại lần lượt rơi vào vòng tay của hai ngôi sao nổi tiếng khác của giải Ngoại hạng là Saido Berahino và Mario Balotelli.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông Anh vào đầu năm ngoái, mỹ nhân nước Pháp cho biết: “Thưa các anh, em không thuộc tuýp các cô gái thích bám lấy cầu thủ, cưới anh ta bằng được vì tiền và danh phận. Em chỉ muốn giao lưu vui vẻ với các anh cầu thủ, tận hưởng cuộc sống theo đúng lứa tuổi của mình, giống như bao bạn bè của em”. Nhưng sau vài năm chơi bời “tận hưởng” với những tay chơi “chỉ cần sex” như Ashley Cole hay Balotelli, cô nàng 22 tuổi Eglantine đã quyết định… dừng cuộc chơi, để kiếm một công việc ổn định và một người đàn ông tử tế để yêu, gắn bó lâu dài.

Về công việc thì Eglantine quyết định sang Los Angeles lập nghiệp và đã bắt đầu ổn định cuộc sống. Còn bạn trai? Eglantine đã tin tưởng Fellaini. Nước mắt giàn giụa, Eglantine thổ lộ với Daily Star: “Em đã có một cuộc sống tốt tại Los Angeles nhưng em đã từ bỏ, trở lại châu Âu vì Fellaini. Anh ấy nói rằng muốn quan hệ lâu dài với em, muốn tạo cho em những điều đặc biệt. Ai ngờ anh ấy lừa em, lợi dụng em chỉ vì sex. Sau khi chán chê em, anh ấy bỏ em. Em thật là con ngốc. Em buồn lắm, em đã mất một cơ hội tốt ở Los Angeles vì Fellaini. Bây giờ em chẳng có gì, không việc làm, không người yêu”.

Lên giường với gã tóc xù chẳng khác nào ngủ với… phụ nữ

Khi yêu thì là bướm là hoa, hết yêu thì kể nợ, kể nần, kể xấu nhau ra. Eglantine cũng thế thôi. Ngày 28/08/2015, Eglantine đi máy bay từ Pháp tới Manchester. Fellaini lái chiếc Mercedes SUV ra tận sân bay Manchester đón mỹ nhân. Đưa Eglantine đi ăn uống xong, Fellaini trở người đẹp về tư dinh có trị giá 2 triệu bảng của anh ở Worsley, Manchester.

Marouane Fellaini lừa tình Eglantine Aguilar: Gã tóc xù “yêu”... yếu hơn Ashley Cole và Balotelli

Thế rồi họ… “yêu nhau”. Trên cơ thể trác tuyệt, trắng nõn trắng nà của Eglantine, Fellaini phát hiện ra một điểm nhấn, ấy là hình xăm to tướng chữ MB45. Vậy MB45 mang ý nghĩa gì? Không giấu giếm, Eglantine bảo bạn trai rằng, năm ngoài khi ngủ xong với số 45 nổi tiếng Mario Balotelli, cô đã xăm dòng chữ này. Eglantine tiết lộ: “Fellaini bảo em xăm tên anh ấy lên cơ thể như xăm tên Balotelli nhưng em từ chối”.

Sau phần khám phá… nghệ thuật tattoo thì Fellaini… “làm chuyện ấy”. Tưởng Fellaini thế nào, “chuyện ấy” thì ngôi sao Man Utd làm Eglantine thất vọng hoàn toàn.

Eglantine tiết lộ: “Sau cả tuần chờ đợi, em nghĩ mình sẽ rất có cảm xúc. Nhưng em thất vọng lắm. Anh ấy dạo đầu ít, lại rất đơn điệu. Mọi chuyện kết thúc sau 30 phút. Thật nhàm chán vô cùng. Ngày hôm sau còn tệ hơn, chỉ 15 phút. Về sex thì Fellaini kém hơn rất nhiều Cole và Balotelli. Đã thế, mái tóc xù của anh ấy còn khiến em có cảm giác đang lên giường với một người phụ nữ”.

Sau 3 ngày, Eglantine tạm biệt Fellaini trở lại Pháp. Từ đó, gã tóc xù không nghe điện thoại hay trả lời tin nhắn. Khi đó, Eglantine mới biết mình bị lừa.

TÂN PHONG

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm