Mary Plaza lên tiếng bảo vệ người tình

thứ tư 23-4-2014 13:30:03 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Sau khi vụ bê bối tình ái với cô bồ cũ Mary Plaza vào đêm trước của trận chung kết Copa del

(Thethao24.tv) – Sau khi vụ bê bối tình ái với cô bồ cũ Mary Plaza vào đêm trước của trận chung kết Copa del Rey, tiền đạo của Barca, Alexis Sanchez đã nhận được sự hỗ trợ và bênh vực từ bạn gái trước gia đình vợ sắp cưới – Laia Grassi.

David Luiz có thể đến Barca với giá 35 triệu euro

Val Gaal có thể trở lại dẫn dắt Barca

Sao Barca đánh trống, bỏ dùi

alezis

Alexis Sanchez thân mật với cô bồ cũ Mary Plaza

Trước đó, Thông tin trên được tờ La Otra Cronica, một ấn phẩm của El Mundo, tờ báo có trụ sở ở Madrid, được cho là thân Real Madrid xì ra chỉ vài tiếng trước trận El Clasico giữa Real và Barca ở Mestalla.

La Otra Cronica không hề vu oan giá họa cho Alexis Sanchez qua đó khiến phòng thay đồ Barca xáo động. Đích thân “nạn nhân” của tiền đạo người Chile, cô Mary Plaza đã đăng đàn xác nhận thông tin động trời này.

“Tôi hạnh phúc, rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy buồn cho bạn gái của anh ta (Sanchez) và gia đình cô ấy. Alexis (Sanchez) biết tỏng chuyện này rồi. Cháu nó là con trai.

Đến thời điểm này Alexis Sanchez chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về scandal mà chính anh vừa gây ra. Nếu tiền đạo Barca lên tiếng xác nhận thì e chừng mối quan hệ giữa anh và cô vợ sắp cưới Laia Grassi có thể đổ vỡ tan tành.

Thực ra thì trước khi vập vào nữ thiết kế xinh đẹp Laia Grassi, Alexis Sanchez từng cặp kè với Mary Plaza thời mới chuyển sang Barca từ Udinese. Tiền đạo 25 tuổi đã tuyệt giao với Mary Plaza năm 2012.

Trước Mary Plaza và Laia Grassi, Alexis Sanchez từng yêu say đắm Michelle Carvalho. Tuy nhiên anh đã đá bay cô người mẫu xinh đẹp người Brazil này do nghi ngờ cô ta cắm sừng mình.

Trong động thái mới nhất, cô bồ cũ của Alexis không có vẻ gì cho thấy mình bị ảnh hưởng bởi quá trình mang thai, và ngay cả người vợ sắp cưới của tiền đạo người Chile – Laia Grassi. Trong bức ảnh mới đăng gần đây khi đăng trên lên Instagram của mình bức ảnh của hai người nắm tay thân mật kèm theo thông điệp: “True Love” (dịch theo tiếng Anh có nghĩa là tình yêu đích thực).

Một số hình ảnh của Mary Plaza

1781207__600

1781208__600

Hào Dương

 

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm