Mats Hummels ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich

thứ hai 23-5-2016 23:48:08 +07:00 0 bình luận
Mats Hummels ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich.

Trung vệ Mats Hummels vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng với Bayern Munich có giá trị đến năm 2021.

Hai ngày sau thất bại trong trận chung kết Cúp Quốc gia Đức, Hummels đã có mặt tại đại bản doanh của Bayern Munich để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng đã đào tạo anh từ hồi còn là một cậu bé 6 tuổi.

Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge xác nhận: "Chúng tôi vui mừng chào đón Mats trở lại Bayern. Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy không chỉ bởi vì Mats là một hậu vệ đẳng cấp thế giới mà trên hết cậu ấy là một cầu thủ đầy trách nhiệm và còn xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Bayern".

Mats Hummels ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich

Ngược lại, Hummels cũng rất vui mừng khi được trở lại mái nhà xưa sau 7 năm cống hiến cho Dortmund. Chia sẻ trên tờ Bild, anh cho biết: "Chia tay Dortmund là một quyết định vô cùng khó khăn. Tôi đã ở đó từ năm 2008 khi quyết định đi một con đường khác. Nhưng bây giờ thì tôi hạnh phúc với những gì đang chờ đón tôi ở phía trước tại Bayern.  "

Mats Hummels gia nhập Bayern Munich từ Borussia Dortmund với mức phí chuyển nhượng 38 triệu bảng, cao gần gấp 10 lần so với số tiền mà Dortmund đã bỏ ra để có được chữ ký của anh vào năm 2008. Trong 7 năm thi đấu cho đội bóng áo Vàng-Đen, Hummels có 225 lần ra sân tại Bundesliga, ghi 25 và đoạt 2 chức VĐQG, 1 Cúp Quốc gia cùng 2 Siêu Cúp Đức.

Mats Hummels ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich

Với việc chuyển đến Bayern Munich, Mats Hummels sẽ tái ngộ với đồng đội cũ Mario Goetze, cầu thủ vừa từ chối cơ hội quay về sân Dortmund và khẳng định quyết tâm chứng minh giá trị của bản thân tại Bayern. "Tôi mong muốn bắt đầu mùa giải mới ở Bayern và tôi sẽ làm mọi điều có thể để cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của HLV Carlo Ancelotti" - Goetze tâm sự trên tờ Bild. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm