Mbappe suýt ghi bàn thắng để đời cho PSG trong ngày lập kỷ lục

Gia Bảo
thứ năm 9-1-2020 0:24:04 +07:00 0 bình luận
Kylian Mbappe suýt ghi một bàn thắng để đời cho PSG trong trận gặp Saint-Etienne nhưng anh vẫn san bằng kỷ lục của CLB.

Người hâm mộ suýt nữa đã được chứng kiến bàn thắng để đời của Mbappe cho PSG ở Cúp Liên đoàn Pháp đêm qua.

Tiền đạo có giá trị cao nhất thế giới này kết thúc pha phản công với sự tham gia của Neymar bằng cú rabona điệu nghệ. Bóng đi với tốc độ khá cao nhưng đáng tiếc lại đi chệch cột dọc trong gang tấc khi thủ môn đối phương chỉ còn biết đứng nhìn.

Mbappe suýt ghi bàn thắng để đời cho PSG trong ngày lập kỷ lục

Mbappe suýt ghi bàn bằng pha dứt điểm rabona

Mbappe đã bỏ lỡ một trong những bàn thắng ngoạn mục nhất sự nghiệp của mình, nhưng anh được an ủi bằng cách ấn định tỷ số 6-1 cho PSG. Với pha lập công này, tiền đạo người Pháp đã san bằng một kỷ lục khó đạt được bậc nhất trong lịch sử CLB khi ghi bàn 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường như Carlos Bianchi.

Cuối mùa giải trước, Mbappe từng tiến gần đến kỷ lục này, nhưng bây giờ, với các bàn thắng trước Real Madrid (2-2), Nantes (2-0), Montpellier (3-1), Galatasaray (5-0), Saint-Etienne (4-0), Le Mans (4-1), Amiens (3-1) và Saint-Etienne (6-1), một cột mốc mới đã được hoàn thành.

Mbappe suýt ghi bàn thắng để đời cho PSG trong ngày lập kỷ lục

Mbappe san bằng kỷ lục ghi bàn 8 trận liên tiếp

Trong 8 trận nói trên, Mbappe ghi được 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo, đạt trung bình 42,9 phút lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng.

Trước Saint-Etienne, Mbappe chuyền chính xác 86%, có 4 pha rê dắt thành công, tạo 4 cơ hội, thực hiện 3 cú sút (2 trúng đích), 2 kiến tạo và ghi 1 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm