Mbappe từ chối gia hạn với hợp đồng với PSG

Dịch Phong
thứ bảy 29-6-2019 14:05:00 +07:00 0 bình luận
Các đội bóng đang theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận một tin vui khi cầu thủ này từ chối gia hạn hợp đồng với PSG.

Thông tin của tờ Marca cho biết, Kylian Mbappe đã từ chối lời mời gia hạn hợp đồng của PSG. Chân sút người Pháp không hài lòng với chế độ đãi ngộ và đối xử của đội bóng dành cho các cầu thủ, chủ yếu là việc PSG dành sự ưu ái quá lớn cho Neymar.

Dù có đóng góp về chuyên môn nhiều hơn Neymar, nhưng Mbappe lại không có mức lương cao như đàn anh và cũng không được ưu tiên đá phạt đền ở các trận đấu của PSG.  

Mbappe từ chối gia hạn với hợp đồng với PSG
Mbappe không hài lòng với chế độ đãi ngộ của PSG

Theo tìm hiểu của tờ Marca, vào thời điểm hiện tại, Mbappe sẽ không gia hạn hợp đồng với PSG bất chấp đội bóng nước Pháp có tăng lương cho anh đến mức nào. Tuy nhiên, do hợp đồng của Mbappe với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2022 nên không loại trừ khả năng sẽ xuất hiện biến số trong tương lai.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, các đội bóng muốn chiêu mộ Mbappe sẽ phải trả một khoản tiền cực lớn để sở hữu chân sút này. Đích thân Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi từng tuyên bố, Mbappe không phải để bán và 1 tỷ euro cũng không thể mua được cầu thủ người Pháp.

Mbappe từ chối gia hạn với hợp đồng với PSG
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không hề muốn PSG bán Mbappe

Thực tế, PSG đã bỏ ra đến 180 triệu euro để mua Mbappe từ Monaco vào mùa Hè năm ngoái. Giá trị chuyển nhượng của tiền đạo người Pháp vào thời điểm hiện tại thậm chí còn cao hơn gấp bội sau những màn trình diễn chói sáng của anh tại PSG và đội tuyển Pháp.

Chính vì vậy, dù rất muốn có Mbappe trong Hè 2019, nhưng Real Madrid vẫn buộc phải lùi thời điểm mua Mbappe sang mùa Hè 2020 để chờ giá trị của cầu thủ người Pháp giảm bớt, theo tiết lộ của tờ AS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm