Messi với hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi Barca gặp Getafe

Dịch Phong
thứ bảy 15-2-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi có hiệu suất ghi bàn vô cùng ấn tượng ở các trận Barca gặp Getafe và đó là lý do giúp đội bóng xứ Catalan có thêm tự tin chiến thắng đêm nay.

Barca tiếp đón Getafe trên sân nhà ở vòng 24 La Liga với mục tiêu chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Real Madrid trong cuộc đua vô địch.

Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Barca trong thời điểm hiện tại khi Getafe đang có phong độ cao, xếp thứ 3 La Liga, chỉ kém 7 điểm so với chính họ.

Messi với hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi Barca gặp Getafe

Getafe đang có phong độ cao ở La Liga mùa này

Tuy nhiên, Barca vẫn rất tự tin với cuộc tiếp đón Getafe trên sân nhà khi họ bất bại trong 16 cuộc đối đầu gần đây (thắng 13 và hòa 3). Lần cuối cùng Barca thua Getafe đã diễn ra từ tháng 11/2011 (0-1).

Niềm tin chiến thắng của Barca tăng lên nhờ cái tên Messi. Dù Getafe không phải là nạn nhân yêu thích nhất nhưng tiền đạo người Argentina vẫn duy trì hiệu suất gần 1 bàn/trận khi gặp đối thủ này.

Messi với hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi Barca gặp Getafe

Messi có hiệu suất ghi bàn tốt ở các trận gặp Getafe

Cụ thể, Messi có 19 bàn trong 24 trận gặp Getafe trên mọi đấu trường, bao gồm 11 bàn trên sân nhà Nou Camp. Từ mùa 2008/09 đến nay, tiền đạo Barca luôn ghi ít nhất 1 bàn vào lưới Getafe, trừ mùa 2015/16 (đối thủ chơi ở hạng 2) và 2017/18.

Tuy nhiên, bàn thắng ngoạn mục nhất của Messi vào lưới Getafe chắc chắn phải là pha solo ở Cúp Nhà vua mùa 2006/07. Khi đó, chàng trai 19 tuổi Messi đã rê dắt bóng từ giữa sân, vượt qua 4 cầu thủ Getafe và thủ môn đối phương để ghi bàn. Năm ngoái, siêu phẩm này đã được CĐV Barca bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất lịch sử đội bóng nhân dịp kỷ niệm 120 năm thành lập Barca.

Messi với hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi Barca gặp Getafe

Messi từng lập siêu phẩm vào lưới Getafe

Messi không tham dự chuyến làm khách Getafe vào đầu mùa vì chấn thương nhưng bây giờ anh có thể tiếp nối thành tích của mình trước đối thủ quen thuộc này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm