Messi với đối tác tiềm năng Lautaro Martinez ở Barca đạt hiệu quả khó tin

Dịch Phong
chủ nhật 5-4-2020 23:22:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi đang có mối liên kết ấn tượng với mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay là Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca nhằm thay thế cho Luis Suarez trong tương lai. Tiền đạo người Argentina có phong độ tốt ở mùa này, ghi 16 bàn sau 31 trận với Inter Milan.

Nếu thương vụ này xảy ra, câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất sẽ là Martinez có thể kết hợp ăn ý với Messi như Suarez từng làm được trong những năm qua? Thực tế, hai cầu thủ này chưa từng sát cánh với nhau ở cấp độ CLB nhưng từng là đồng đội ở đội tuyển Argentina.

Messi với đối tác tiềm năng Lautaro Martinez ở Barca đạt hiệu quả khó tin

Messi và Martinez từng đối đầu ở Cúp C1 mùa này

Tin vui cho Barca là các số liệu thống kê chỉ ra rằng, Messi có sự phối hợp rất tốt với Martinez. Hai người có 8 trận chơi cùng nhau trong màu áo đội tuyển Argentina và ghi bàn ở 7 trận đấu trong số này. Lần duy nhất Messi hoặc Martinez không thể ghi bàn là trận thua Brazil 0-2 ở bán kết Copa America 2019.

Ở các trận còn lại, Messi và Martinez có tổng cộng 10 bàn, mỗi người ghi bàn ở 4 trận và cùng có 5 lập công. Quan trọng hơn, đội tuyển Argentina chỉ ghi 14 bàn ở 8 trận nói trên. Như vậy, Messi và Martinez ghi đến 70% bàn thắng của đội nhà mỗi khi sát cánh bên nhau.

Nhiều người vẫn tỏ ra hoài nghi về sự kết nối của hai cầu thủ này khi Messi và Martinez chưa trực tiếp kiến tạo cho nhau một lần nào. Mặc dù vậy, chúng ta có thể chờ đợi hai người sẽ cải thiện điều này trong tương lai khi họ đều dành cho nhau những lời khen ngợi.

Messi với đối tác tiềm năng Lautaro Martinez ở Barca đạt hiệu quả khó tin

Martinez có phong độ tốt ở Inter Milan mùa này

Martinez tuyên bố, Messi là lý do lớn nhất để anh gia nhập Barca, trong khi Messi cũng khen ngợi Martinez là một tiền đạo chất lượng và rất thích chơi bóng cùng đàn em tại Barca.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm