Messi dẫn đầu Barca trong top cầu thủ xuất sắc nhất 25 năm qua

Hoàng Hà
thứ sáu 24-4-2020 6:32:00 +07:00 0 bình luận
Messi nằm trong số 10 cầu thủ Barca có tên trong cuộc bầu chọn xuất sắc nhất thế giới 25 năm qua của tạp chí Four Four Two.

Cuộc bầu chọn mới nhất của Four Four Two đã tìm ra 25 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong 25 năm qua mà không có nghi ngờ gì khi Lionel Messi là người dẫn đầu.

Tờ Mundo Deportivo nhận xét về Messi sau kết quả này: “Messi ghi được 603 bàn sau 687 trận cho Barcelona, ​​nhưng những thống kê đó phần nào giảm đi khi nói về tầm ảnh hưởng của anh.

Messi dẫn đầu Barca trong top cầu thủ xuất sắc nhất 25 năm qua

Messi là một trong 6 cầu thủ Barca trong top 10

“Không chỉ là một cầu thủ ghi bàn, tạo ra cơ hội, chuyền bóng và lừa bóng đẳng cấp thế giới, Messi còn là tất cả gộp lại và hơn thế nữa. Đơn giản anh ấy là tốt nhất”.

10 thành viên của Barca đã có tên trong danh sách, bao gồm 6 người lọt vào top 10: Ronaldo Nazario (thứ 4), Ronaldinho Gaucho (thứ 5), Thierry Henry (thứ 6), Xavi Henandez (thứ 7) và Andres Iniesta (thứ 8), bên cạnh Messi.

Trong top 25 còn có: Rivaldo (thứ 11), Luis Figo (thứ 16), Sergio Busquets (thứ 20) và Romario (thứ 23).

Messi dẫn đầu Barca trong top cầu thủ xuất sắc nhất 25 năm qua

Việc Raul xếp sau Busquets là kết quả gây tranh cãi

Xếp ở vị trí thứ 2 không ai khác ngoài đối thủ truyền thống của Messi là Cristiano Ronaldo, người đã trải qua những năm tháng huy hoàng với MU, Real Madrid, Juventus và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Những vị trí tiếp theo gồm có: Zinedine Zidane, Ronaldo Nazario, Ronaldinho, Thierry Henry, Xavi, Iniesta, Paolo Maldini, Roberto Baggio, Rivaldo, Fabio Cannavaro, Ryan Giggs, Kaka, Rooney, Figo, Batistuta, Cantona, Modric, Busquets, Raul, Scholes, Romario, Ramos, Buffon.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm