Messi trấn an người hâm mộ Barca khi nhận Quả bóng vàng lần thứ 6

Hoàng Hà
thứ ba 3-12-2019 0:00:53 +07:00 0 bình luận
Messi không chỉ đem niềm vui cho người hâm mộ Barca khi đem về Quả bóng vàng lần thứ 6 mà còn giúp họ yên tâm với tuyên bố về tương lai của mình.

Đã xuất hiện thông tin về điều khoản cho phép Messi rời Barca vào cuối mùa giải, nhưng tiền đạo người Argentina đã thể hiện lòng trung thành của mình bằng tuyên bố trong lễ trao giải Quả bóng vàng 2019.

“Tôi phải làm thế nào để trấn an các CĐV Barca vì tôi có thể ra đi vào cuối mùa? Mọi người biết tôi không có vấn đề gì với CLB. Những gì tôi cảm thấy ở CLB này vượt quá bất kỳ chữ ký, bất kỳ hợp đồng hoặc bất kỳ giấy tờ nào. Đó là một điều nữa về cảm giác của tôi và tôi muốn ổn trong khi còn ở Barça”, Messi nói.

Messi trấn an người hâm mộ Barca khi nhận Quả bóng vàng lần thứ 6

Messi coi trọng danh hiệu tập thể hơn giải thưởng cá nhân

Messi cũng khẳng định rằng: “Giải thưởng cá nhân không phải là mục tiêu của tôi, tôi luôn nói vậy và bây giờ tôi nhắc lại, nhưng chúng là một sự công nhận rất tốt về ý nghĩa.

“Đó là một niềm vui cho các đồng đội của tôi. Tôi muốn giành thêm một số chức vô địch Champions League, Copa America, trước khi có một giải thưởng cá nhân khác.

Messi trấn an người hâm mộ Barca khi nhận Quả bóng vàng lần thứ 6

Messi thể hiện sự trung thành với Barca

“Nhưng danh hiệu cá nhân là điều đặc biệt bởi vì nó đem đến một khoảnh khắc đặc biệt của cuộc đời tôi, cá nhân tôi rất hạnh phúc và có thể chia sẻ nó với gia đình như một niềm vui.

“Tôi hy vọng sẽ chơi nhiều năm nữa, nhưng tôi đang trên đường đến 33 tuổi và điều đó phụ thuộc vào cách tôi cảm nhận về thể chất. Hôm nay, cảm ơn Chúa, tôi cảm thấy rất tốt về thể chất và tốt hơn bao giờ hết”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm