Messi và Ramos trong top cầu thủ trung thành nhất thế giới

Hoàng Hà
thứ bảy 25-4-2020 9:14:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi và Sergio Ramos nằm trong số những cầu thủ trung thành nhất thế giới khi gắn bó lâu dài với CLB của mình.

Trên tài khoản Instagram của mình, Transfermarkt đã đưa ra danh sách những cầu thủ trung thành nhất với đội bóng của mình, nghĩa là gắn bó trong thời gian lâu nhất.

Ở vị trí đầu tiên là thủ môn Igor Akinfeev, người đã trải qua 17 năm, 3 tháng và 23 ngày tại CSKA Moscow. Lão tướng người Nga từng trải qua 11 năm tại đội trẻ CLB trước khi lên đội một kể từ năm 2002 đến nay.

Messi và Ramos trong top cầu thủ trung thành nhất thế giới

Akinfeev dẫn đầu top cầu thủ trung thành nhất

Thứ hai là Loic Perrin, trung vệ 35 tuổi, đã trải qua 16 năm, 9 tháng và 24 ngày tại Saint-Etienne. Cầu thủ người Pháp cũng có 6 năm ở đội trẻ và chơi cho đội một từ năm 2003 đến nay, với tổng cộng 432 trận.

Vị trí thứ ba thuộc về Lionel Messi, người đã dành toàn bộ sự nghiệp chuyên nghiệp tại Barcelona, ​​với tổng cộng 16 năm, 3 tháng và 23 ngày.

Messi khởi đầu ở đội trẻ Newell's Old Boys, sau đó gia nhập lò La Masia của Barca. Năm 2004 chứng kiến tiền đạo sinh năm 1987 này ra mắt đội một, nơi anh đã chơi tổng cộng 718 trận trên mọi đấu trường.

Messi và Ramos trong top cầu thủ trung thành nhất thế giới

Messi và Ramos cũng có thời gian dài gắn bó với CLB của mình

Khác với Messi, Ramos từng trải qua một mùa ở đội một Sevilla rồi mới chuyển đến Real Madrid. Trong 14 năm 7 tháng và 24 ngày tại đây, trung vệ người Tây Ban Nha đã ra sân 640 trận.

Danh sách những cầu thủ trung thành nhất còn có tiền vệ Francesco Magnanelli (Sassuolo), hậu vệ Giorgio Chiellini (Juventus), Sammy Bossut (Zulte Waregem), Bruno Soriano (Villarreal), Javier Lopez (Espanyol) và Marcelo (Real Madrid).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm