Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau ở Mỹ

Hoàng Hà
thứ hai 24-2-2020 1:28:07 +07:00 0 bình luận
Viễn cảnh Cristiano Ronaldo chơi bên cạnh Lionel Messi dường như là một giấc mơ đối với nhiều người hâm mộ, tuy nhiên điều đó có thể xảy ra.

HLV của đội bóng MLS, Adrian Heath tin rằng Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có thể kết thúc sự nghiệp tại đội bóng mới Inter Miami của David Beckham.

Cựu tiền vệ MU, Real Madrid và LA Galaxy có kế hoạch đầy tham vọng cho đội bóng mới của mình và Heath tin rằng Beckham có khả năng kết hợp hai siêu sao lớn này với nhau.

Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau ở Mỹ

Việc Ronaldo chơi cùng Messi hoàn toàn có thể xảy ra

HLV hiện tại của Minnesota United nói với Daily Mirror: “Điều đó thật phi thường đối với bóng đá ở Mỹ và nếu có ai có khả năng để biến giấc mơ đó thành hiện thực thì đó phải là David Beckham.

“Có thể điều đó chưa xảy ra, nhưng tôi có thể thấy Ronaldo sẽ theo bước chân của Zlatan Ibrahimovic, Wayne Rooney, Steven Gerrard và Frank Lampard đang chơi ở MLS.

“Đối với Ronaldo và Messi, hai điểm đến rõ ràng nếu họ tới MLS sẽ là Los Angeles và Miami”.

Beckham có mối quan hệ bền chặt với Ronaldo, người có khả năng sẽ lựa chọn đối mặt với thử thách mới bên ngoài châu Âu trước khi nghỉ hưu.

Messi và Ronaldo có thể chơi cùng nhau ở Mỹ

Đội bóng mới của Beckham sẽ cám dỗ Ronaldo và Messi

Siêu sao của Barcelona, ​​Messi vẫn còn nhiều thời gian để chơi bóng khi mới 33 tuổi, nhưng Heath tin rằng cả hai có thể bị đội bóng mới của Beckham cám dỗ.

Hai ngôi sao này đã thống trị bóng đá châu Âu trong hơn một thập kỷ, phá nhiều kỷ lục và giành được vô số danh hiệu. Họ cũng chiến đấu vì danh dự cá nhân, đặc biệt là cuộc đua giành Quả bóng vàng kể từ năm 2008.

Nếu Beckham lôi kéo được Messi và Ronaldo gia nhập Miami, điều đó sẽ khiến các hàng phòng thủ của MLS khốn đốn để đối phó với bộ đôi tấn công trong mơ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm