Messi và Ronaldo khiến các thống kê không thể tin nổi trở thành sự thật

Dịch Phong
thứ ba 24-3-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đang khiến nhiều thống kê không thể tin nổi trong bóng đá trở thành sự thật.

Hầu hết các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới đang bị hoãn lại vì dịch bệnh COVID-19. Vào thời gian buồn chán này, nhiều CĐV đã chia sẻ một số kỷ lục đáng chú ý trong làng bóng đá thế giới với rất nhiều chiến tích không thể tin nổi đang được Messi và Ronaldo nắm giữ.

91 bàn trong một năm

Lionel Messi đã ghi 91 bàn sau 69 trận cho Barca và đội tuyển Argentina trong năm 2012. Thành tích này phá xa kỷ lục cũ của huyền thoại Gerd Muller với 85 pha lập công cho Bayern Munich và đội tuyển Đức vào năm 1972.

Messi và Ronaldo khiến các thống kê không thể tin nổi trở thành sự thật

Messi ghi 91 bàn trong năm 2012

Hơn 10 năm thống trị làng túc cầu thế giới

Kể từ năm 2008 đến nay, Ronaldo và Messi đã thay phiên nhau thống trị các giải thưởng cá nhân trong làng bóng đá thế giới. Đó là điều không nhiều người dám nghĩ đến khi Ronaldo và Messi có lần đầu tiên giành Quả bóng vàng hơn 10 năm trước.

Bây giờ, nhiều CĐV đặt câu hỏi, liệu con trai Ronaldo và Messi có thể tiếp bước hai người cha huyền thoại có của họ để tạo ra một cuộc cạnh tranh vô tiền khoáng hậu khác trong làng túc cầu thế giới? Đáng chú ý, khoảng cách tuổi tác giữa Cristiano Jr và Thiago Messi cũng tương tự cách biệt về tuổi tác của Ronaldo và Messi.

Messi và Ronaldo khiến các thống kê không thể tin nổi trở thành sự thật

Khoảng cách tuổi tác giữa con trai Ronaldo và Messi giống hệt 2 ông bố

9 năm bất bại trên sân nhà

HLV Jose Mourinho đã trải qua 9 năm không biết đến mùi thất bại ở các trận đấu sân nhà, kéo dài từ tháng 3/2002 đến tháng 4/2011. Tổng cộng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha có đến 150 trận bất bại trên sân nhà khi dẫn dắt 4 CLB khác nhau là Porto, Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Bất bại ở Ngoại hạng Anh khi dẫn trước sau hiệp 1

Dữ liệu ở Ngoại hạng Anh cho biết, MU chưa từng thua tại Premier League sau khi dẫn trước đối thủ sau hiệp 1.

Messi và Ronaldo khiến các thống kê không thể tin nổi trở thành sự thật

MU bất bại ở Ngoại hạng Anh khi dẫn trước sau hiệp 1

Kỷ lục thủng lưới ít nhất Premier League

Chelsea chỉ phải nhận 15 bàn thua khi lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2004/05. Đó là một thành tích thực sự đáng nể khi biết rằng Liverpool lọt lưới 21 bàn sau 29 vòng ở mùa này.

Didier Drogba - cầu thủ của những trận đấu lớn

Drogba xứng đáng được gọi là cầu thủ của những trận đấu lớn. Huyền thoại người Bờ Biển Ngà từng đá 11 trận chung kết cho Chelsea, ghi bàn trong 10 trận và chỉ thua duy nhất 1 trận.

Messi và Ronaldo khiến các thống kê không thể tin nổi trở thành sự thật

Drogba là cầu thủ của những trận đấu lớn

Trong đó, pha lập công đáng nhớ nhất của Drogba là bàn thắng vào lưới Bayern Munich giúp Chelsea lên ngôi vô địch Cúp C1 mùa 2011/12.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm