Messi vắng mặt khiến Morocco tức giận yêu cầu LĐBĐ Argentina giải thích

Hoàng Hà
thứ hai 25-3-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Việc Messi vắng mặt ở trận giao hữu với Morocco đã khiến phía đội tuyển châu Phi tức giận, yêu cầu một lời giải thích rõ ràng từ LĐBĐ Argentina.

Lionel Messi đã trở lại đội tuyển lần đầu tiên sau World Cup 2018 nhưng chịu kết quả đáng thất vọng khi Argentina để thua Venezuela 1-3.

Messi chơi trọn 90 phút mà không ghi bàn. Sau đó truyền thông Tây Ban Nha nhanh chóng nhận xét rằng anh trông mệt mỏi trong suốt trận đấu.

Messi vắng mặt khiến Morocco tức giận yêu cầu LĐBĐ Argentina giải thích
Messi chơi 90 phút trước Venezuela

Tuy nhiên, người hâm mộ không có cơ hội chứng kiến Messi chơi trận thứ hai khi anh rút khỏi đội tuyển. Một tuyên bố từ Barca giải thích: “Trong khi anh ấy hiện diện từ đầu đến cuối, một vấn đề với xương mu có nghĩa là Messi sẽ không chơi trong trận giao hữu thứ hai”.

Như vậy, mặc dù Messi không có dấu hiệu chấn thương, Argentina vẫn tỏ ra thận trọng và cho phép Messi trở lại CLB.

Chỉ có điều, LĐBĐ Morocco lại không nghĩ đơn giản như vậy. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, phía đội bóng Bắc Phi đã “yêu cầu một lời giải thích” cho sự vắng mặt của Messi và rõ ràng lý do bị đau xương mu là không đủ.

Messi vắng mặt khiến Morocco tức giận yêu cầu LĐBĐ Argentina giải thích
Messi rời đội tuyển để trở lại Barca

“Messi phàn nàn về việc cảm thấy khó chịu ở xương mu và đã được phép rời khỏi trại huấn luyện của Argentina để trở về Barca. Tuy nhiên, điều đó đã làm đảo lộn kế hoạch của LĐBĐ Morocco và họ đã yêu cầu một lời giải thích về lý do tại sao cầu thủ xuất sắc nhất của Argentina không ra sân gặp họ”, Sport viết.

“Điều này một phần là do thực tế Argentina hứa sẽ chơi đội bóng tốt nhất của mình trong trận đấu”.

Đã xuất hiện những tin tức cho rằng Morocco đã ký một số điều khoản kỳ lạ xung quanh trận giao hữu, bao gồm liên quan đến Messi.

Chẳng hạn họ không được chụp ảnh về Messi sau trận đấu, các cầu thủ đối lập không thể chụp ảnh tự sướng và tiền đạo này và Messi không trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm