Morata quyết rời Juventus

thứ ba 24-5-2016 18:28:02 +07:00 0 bình luận
Cho rằng mình bị đối xử bất công, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết tâm rời Juventus để quay trở lại đội bóng cũ Real Madrid.

Cho rằng mình bị đối xử bất công, tiền đạo Alvaro Morata đã quyết tâm rời Juventus để quay trở lại đội bóng cũ Real Madrid.

Kể từ khi gia nhập Juventus vào mùa Hè 2014, Alvaro Morata là một trong những cầu thủ được các CĐV Juventus yêu mến nhất và anh cũng luôn khẳng định mình yêu cuộc sống tại Italia. Morata đã có những màn trình diễn xuất sắc như bàn thắng vào lưới Barcelona trong trận chung kết Champions League mùa trước hay mới nhất là bàn thắng quyết định đem về chức vô địch Coppa Italia cho Juventus.

Alvaro Morata

Tuy vậy, Morata cho biết anh cảm thấy mình không được HLV Max Allegri đối xử công bằng. Cặp tiền đạo yêu thích của ông Allegri mùa này là Paulo Dybala và Mario Mandzukic với thời gian thi đấu tổng cộng lần lượt là 3.079 và 2.677 phút, trong khi con số này của Morata chỉ là 2.377 phút. Ngay ở trận chung kết Coppa Italia với Milan, Morata cũng chỉ được tung vào sân khi thời gian chính thức của hiệp phụ thứ 2 chỉ còn đúng 3 phút.

Vì vậy, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, chân sút người Tây Ban Nha đã quyết tâm dứt áo ra đi và điểm đến của anh sẽ là đội bóng cũ Real Madrid. Theo đó, Real sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Morata trong hợp đồng bán anh cho Juventus với mức giá là 30 triệu euro. Hiện tại, người đại diện của Morata, Juanma Lopez đã có mặt tại Madrid để chốt lại những điều khoản cuối cùng của hợp đồng.

Trước đó, đã không thiếu những đội bóng lớn của châu Âu muốn có được chữ ký của tiền đạo Tuyển Tây Ban Nha này. PSG và Arsenal thậm chí đã đưa ra lời đề nghị tăng lương gấp đôi so với con số mà Morata đang nhận tại Juventus là 4,5 triệu euro/năm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm