Mourinho gây sốc khi thảo luận về khả năng chuyển đến Trung Quốc

Gia Bảo
thứ bảy 6-7-2019 13:45:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đã có cuộc nói chuyện gây sốc với người giàu nhất Trung Quốc về việc tiếp quản CLB CSL Quảng Châu Evergrande và đội tuyển Trung Quốc.

Hình ảnh độc quyền từ talkSPORT cho thấy Mourinho đã gặp Hui Ka Yan - nhân vật có ảnh hưởng nhất trong bóng đá Trung Quốc - để thảo luận về sự trở lại đáng kinh ngạc trên băng ghế huấn luyện.

Ông Hui là chủ tịch của Tập đoàn Evergrande, nơi tài trợ cho đội bóng Super League Quảng Châu Evergrande, từng cam kết đưa những cái tên hay nhất đến Viễn Đông.

Mourinho gây sốc khi thảo luận về khả năng chuyển đến Trung Quốc
Mourinho đàm phán chuyển đến Trung Quốc

Tỷ phú bất động sản được cho là có tham vọng mạnh mẽ để truyền cảm hứng cho Trung Quốc đến World Cup. Gần đây, ông đã tổ chức các cuộc thảo luận tích cực với cựu HLV của Chelsea và MU, Mourinho, trước khi tổ chức các cuộc đàm phán tiếp theo với các trung gian.

Vẫn chưa rõ liệu Mourinho sẽ đảm nhận một công việc ở CLB hay đội tuyển quốc gia, với cả hai cơ hội trên bàn.

Bản hợp đồng của Mourinho dự kiến sẽ thuộc hàng lớn nhất thế giới và thể hiện tham vọng của Trung Quốc trở thành một thế lực trong bóng đá.

Các HLV hàng đầu khác như Fabio Capello, Marcello Lippi và Sven-Goran Eriksson từng làm việc ở Trung Quốc.

Gần đây nhất, Rafa Benitez nhận lời dẫn dắt Đại Liên Yifang sau khi rời Newcastle. Về phần mình, Mourinho không dẫn dắt đội bóng nào kể từ thời điểm rời MU vào tháng 12/2018.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm