"Messi không cạo râu vì sợ bị “giết"

thứ ba 14-6-2016 13:52:52 +07:00 0 bình luận
Mourinho muốn đàm phán về tương lai của Phil Jones; Messi không cạo râu vì sợ bị “giết"... là những tin chính trong bản tin chiều 14/6.

Mourinho muốn đàm phán về tương lai của Phil Jones: Phil Jones có hợp đồng với Man Utd đến năm 2019. Nhưng từ khi Jose Mourinho lên làm HLV của Quỷ Đỏ , tương lại cầu thủ này bị đặt dấu chấm hỏi.

lones

Có rất nhiều đồn đoán rằng, Phil Jones sẽ ra đi vì không hợp với chiến thuật của Người đặc biệt. Tuy nhiên, mới đây Jose Mourinho đã đề nghị gặp gỡ  Phil Jones để bàn về tương lai của hậu vệ này. Ông muốn trấn an Jones rằng anh sẽ là một phần trong kế hoạch của ông trong mùa giải tới.

Pjanic chính thức thuộc về Juventus: Sau khi hoàn thành kiểm tra y tế và giải quyết xong các thủ tục giấy tờ, Miralem Pjanic đã chính thức thuộc về Juvetus với 32 triệu euro.

pjanic

Hamburg muốn có Moussa Sissoko: Hamburg đang rất quan tâm đến tiền vệ Moussa Sissoko của Newcastle và sẽ chi 9,5 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ này.

Teixeira chia tay Liverpool đến Porto: Joao Teixeira đã không gây được ấn tượng với Jurgen Klopp ở mùa giải trước. Và mùa giải tới anh sẽ xuất hiện trong màu áo của Porto với bản hợp đồng 4 năm.

"Tôi rất hạnh phúc. Đó là một giấc mơ để tôi được chơi trong màu áo của CLB”, Teixeira nói trên trang web chính thức của Porto.

khj

Mexico giữ vững ngôi đầu bảng C: Dù bị dẫn trước từ phút thứ 10, nhưng bàn thắng muộn của Jesus Corona đã giúp cho Mexico cầm hòa 1-1 với Venezuela. Qua đó, giữ vững ngôi đầu bảng C sau vòng bảng.

Messi không cạo râu vì sợ bị “giết”: Tham dự Copa America 2016, Messi đã ra mắt NHM với một diện mạo rất khác lạ trong màu áo Argentina. Anh để râu và nhất quyết không cạo. Mặc dù với bộ râu này, Messi già đi chục tuổi. 

Messi 2

Tiết lộ lý do không cạo râu, ngôi sao của Barca cho biết: “ Ở Argentina, bộ râu tượng trưng cho sự may mắn, nếu tôi cạo râu thì sẽ có người khác đến giết tôi. Với bộ râu của mình, tôi sẽ tránh được những điều không may và giành vô địch Copa năm nay”.

Công Phượng sắp ra mắt kênh truyền hình riêng tại Nhật Bản: Sau một thời gian lên ý tưởng và triển khai, kênh truyền hình Công Phượng TV sắp chính ra mắt NHM tại Nhật Bản. Đây là dự án của tập đoàn Dentsu – một ông lớn trong ngành quảng cáo và truyền thông xứ sở mặt trời mọc.

phuong

Công Phương TV là kênh truyền hình hứa hẹn sẽ cung cấp cho NHM những thông tin về quá trình thi đấu và làm việc của Công Phượng tại Nhật Bản; cũng như giúp khán giả hiểu thêm về nền bóng đá Nhật Bản.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm