Mourinho nhận án phạt nhẹ, Liverpool tránh M.U ở BK Cúp Liên đoàn Anh

thứ năm 1-12-2016 8:41:44 +07:00 0 bình luận
Terry đắt hàng, Man Utd và Liverpool xâu xé Southampton, Chicharito sắp tái ngộ đồng đội cũ Man Utd là những tin chính trong bản tin sáng 1/12

Terry đắt hàng, Man Utd và Liverpool xâu xé Southampton, Chicharito sắp tái ngộ đồng đội cũ Man Utd là những tin chính trong bản tin sáng 1/12.

Man Utd né Liver tại bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ngay sau khi kết thúc 4 trận đấu tại vòng tứ kết cúp liên đoàn Anh, FA đã lập tức bốc thăm vòng bán kết. NHM có cơ sở để mường tượng ra trận chung kết năm nay giữa Man Utd và Liverpool khi đoàn quân của Mourinho chỉ phải gặp Hull City trong khi The Kop đối đầu với Southampton.

Bayern gia hạn hợp đồng với Xabi Alonso. Sau khi giữ chân thành công Frank Ribery, ngay lập tức BLĐ Bayern tuyên bố họ sẽ sớm hoàn tất các điều khoản để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ Xabi Alonso. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người TBN chỉ còn thời hạn tới 6/2017.

Cavani chạm mốc 100 bàn cho PSG. Bàn thắng giúp PSG giành chiến thắng 2-0 trước Angers tại Ligue 1 giúp Edinson Cavani đạt cột mốc 100 bàn thắng cho PSG. Gia nhập đội bóng thủ đô Pháp từ năm 2013, 3 mùa bóng đầu tiên chơi cùng Ibra, Cavani buộc phải đá lùi. Đến đầu mùa này khi tiền đạo người Thụy Điển chuyển tới Man Utd, Cavani mới được chơi như 1 trung phong thực thụ.

bản tin

3 đại gia Trung Quốc muốn có Terry. Đội trưởng Chelsea đang là cái tên rất hot đối với những đại gia đến từ Trung Quốc. Đã có 3 CLB lớn tại Super League muốn giải cứu Terry bao gồm Thượng Hải Shenhua, Thượng Hải SIPG và Quảng Châu Evergrande. Nếu chấp nhận tới Trung Quốc "dưỡng già" Terry sẽ nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.

Schweinsteiger lần đầu ra sân dưới thời Mourinho. Trận Tứ kết cúp Liên đoàn Anh gặp West Ham rạng sáng nay đánh dấu cột mốc khó quên của tiền vệ người Đức khi anh lần đầu được ra sân dưới triều đại của Mourinho. Schweinsteiger vào sân thay Martial ở phút 86 khi trận đấu đã được an bài. 

bản tin

Man Utd và Liverpool cùng xâu xé Southampton. Chính Southampton lên tiếng thừa nhận họ khó lòng giữ được cặp trung vệ Van Dijk và Jose Fonte. Trong khi trung vệ người Hà Lan Van Dijk gần như chắc chắn sẽ tới Liverpool thì đối tác của anh Fonte sẽ trở thành học trò của ông thầy Mourinho tại Old Trafford.

bản tin

Chicharito sắp tái ngộ đồng đội cũ tại Man Utd. Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Leverkusen đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của Man Utd. Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa cầu thủ người Argentina sẽ ngay lập tức tới Đức để trở thành đồng đội với "người cũ" Chicharito.

Mourinho nhận án phạt nhẹ. FA đã đưa ra án phạt giành cho HLV của Man Utd sau tình huống đá bay chai nước trong trận gặp West Ham hôm Chủ nhật. Cụ thể Mourinho sẽ bị phạt 16.000 bảng và cấm chỉ đạo 1 trận và trận đấu đó đã kết thúc cách đây ít giờ khi Man Utd xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước chính West Ham tại vòng Tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm