MU nhắm ngôi sao Napoli để thay thế Luke Shaw

thứ bảy 13-10-2018 15:50:02 +07:00 0 bình luận
Theo các nguồn tin từ Italia, MU đã sẵn sàng để đàm phán hợp đồng với hậu vệ cánh trái Faouzi Ghoulam của Napoli.

Theo các nguồn tin từ Italia, MU đã sẵn sàng để đàm phán hợp đồng với hậu vệ cánh trái Faouzi Ghoulam của Napoli.

MU hiện đang có một khởi đầu rất khó khăn ở mùa giải mới này và chiếc ghế của HLV Mourinho đang lung lay dữ dội. Đó là lí do HLV người Bồ Đào Nha đang có những động thái tăng cường lực lượng cho MU trong mùa đông tới.

Theo các báo Italy, Ghoulam đang là cầu thủ đứng đầu trong danh sách cần mua ở MU với sự thể hiện xuất sắc từ đầu mùa cho Napoli.

MU nhắm siêu sao Napoli để thay thế Luke Shaw - Ảnh 1.

Theo Radio Kiss Kiss, Quỉ đỏ sẵn sàng trả mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần nhằm thuyết phục cầu thủ người Algeria. Số tiền phá vỡ hợp đồng cũng được dự báo là sẽ không nhỏ, có thể lên tới 48 triệu bảng (55 triệu euro). Tuy nhiên, BLĐ Napoli đã thẳng thừng từ chối khi cho biết Ghoulam không phải để bán.

Dù Napoli đã từ chối rất dứt khoát nhưng MU lại có một lợi thế trong tay khi Ghoulam và HLV Mourinho có cùng người đại diện, siêu cò Jorge Mendes.

Ghoulam chuyển tới Napoli từ Saint-Etienne năm 2014 và đã ra sân 153 trận, ghi được 2 bàn.

MU nhắm siêu sao Napoli để thay thế Luke Shaw - Ảnh 2.

Mourinho và Ghoulam có chung người đại diện.

Nếu MU mang về Ghoulam, nhiều khả năng Luke Shaw sẽ là người phải ra đi. Hậu vệ người Anh này cũng đã được nhiều báo chí dự đoán là sẽ sớm ra đi mặc dù anh là một trong những cầu thủ nổi bật của MU mùa giải năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm