MU tuyển nhân viên truyền thông giữa đại dịch COVID-19, lương xấp xỉ 3 tỷ đồng/năm

Nguyên Vũ
thứ hai 20-4-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
MU vừa thông báo tìm người phụ trách mảng social media cho CLB với mức thù lao vô cùng hấp dẫn.

MU vừa thông báo tìm kiếm một chuyên gia mạng xã hội để phụ trách mảng social media. Yêu cầu từ phía “Quỷ đỏ” cho vị trí này là am hiểu về công nghệ, truyền thông mạng xã hội. Và đặc biệt phải là CĐV “ruột” của đội bóng.

Người trúng tuyển sẽ gia nhập đội ngũ truyền thông của CLB, tương tác với hơn 1,1 tỷ CĐV “Quỷ đỏ” trên toàn cầu. Thù lao cho vị trí này lên tới 100 nghìn bảng/năm (8,33 nghìn bảng/tháng). Nếu quy đổi ra tiền Việt, mức lương này xấp xỉ 3 tỷ đồng.

MU tuyển nhân viên truyền thông giữa đại dịch COVID-19, lương xấp xỉ 3 tỷ đồng/năm

Thông báo tuyển dụng của MU

Ngoài việc đẩy mạnh sự kết nối giữa CĐV và đội bóng, lý do khác khiến MU gấp rút tìm kiếm chuyên gia mạng xã hội là để giúp các học trò HLV Ole Gunnar Solskjaer tránh gặp “tai nạn” trong quá trình đăng tải các bài viết nhạy cảm lên mạng xã hội.

Hồi đầu năm, Paul Pogba đã phải nhanh chóng xóa một video trên instagram sau ca phẫu thuật mắt cá chân, trong đó viết: “Tôi thậm chí không biết mình có ổn và tỉnh táo hay không. Đừng hỏi tôi, vì tôi không biết gì đâu!".

MU tuyển nhân viên truyền thông giữa đại dịch COVID-19, lương xấp xỉ 3 tỷ đồng/năm

Lingard từng gặp "tai nạn" khi sử dụng mạng xã hội

Trước đó, Jesse Lingard cũng bị chỉ trích vì đăng một đoạn video khoe cảnh anh đang ở trong một khách sạn siêu sang tại Miami, Mỹ. Dĩ nhiên, đây là chuyện cá nhân của tiền vệ người Anh. Dù vậy, những người có hoàn cảnh khó khăn sẽ cảm thấy không vui khi xem đoạn video trên.

Thế nên, mới đây CLB đã khuyến cáo các cầu thủ không nên phô trương sự giàu có lên mạng xã hội trong bối cảnh rất nhiều người phải vật lộn với “cơm áo gạo tiền” do đại dịch COVID-19 gây ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm