Mỹ nhân Playboy Sophie Reade: Khổ vì sao Premier League

thứ hai 28-3-2016 22:15:19 +07:00 0 bình luận
Sophie Reade bị Cristiano Ronaldo và Adam Johnson bỏ rơi sau khi đã “no xôi chán chè”. Thậm chí còn bập cả vào ma túy vì cú sốc mà Mario Balotelli.

Sophie Reade bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình truyền hình Big Brother và mỹ nhân sinh năm 1989 người Anh này đã lọt vào mắt xanh của Ronaldo. Thời điểm đó, cựu tiền đạo Man Utd đã gọi Sophie là “cô gái trong mơ”. Nhưng cũng chỉ sau vài buổi hẹn hò, tiền đạo BĐN đã bỏ Sophie để chạy theo những bóng hồng khác.

sophiw

Đúng vào thời điểm mỹ nhân từng cởi đồ trên tạp chí Playboy bị Ronaldo bỏ rơi, cô lại rơi vào vòng tay của cựu ngôi sao Man City, Adam Johnson. Mối quan hệ của Sophie và Adam Johnson kéo dài bí mật trong 3 tháng. Tháng 09/2010, Sophie chủ động cắt đứt mối quan hệ với Johnson sau khi ngôi sao này bị truyền thông Anh phanh phui chuyện quan hệ với siêu mẫu ngực bự Katie Price.

Adam Johnson vừa lĩnh án 6 năm tù giam vì quan hệ với trẻ vị thành niên. Nói về người tình cũ này, Sophie cho biết: “Tôi không bất ngờ vì án dành cho Adam. Trong thời gian hẹn hò với tôi, anh ta vẫn qua lại với nhiều cô gái trẻ”.

Cuối năm 2010 thì Sophie Reade lại rơi vào vòng tay của Mario Balotelli. Và ở cuộc tình này, Sophie lại càng đau đớn hơn khi vào một ngày đẹp trời, cô bắt được quả tang Balotelli đang trần như nhộng quấn lấy người mẫu Faye-Evette Betts ngay trên giường của mình. Điều đáng nói là, Faye-Evette chính là bạn thân của Sophie. Cú sốc này khiến mỹ nhân 25 tuổi người Anh chán đời, rồi dẫn tới việc bập vào ma túy. Sophie nói: “Tôi từng trải qua những năm tháng tồi tệ nhất khi bị Balotelli và bạn thân phản bội nên đã sử dụng ma túy. Nhưng cũng may là tôi biết điểm dừng và trở lại mạnh mẽ hơn”.

Sau 3 cuộc tình buồn với Ronaldo, Johnson và Balotelli, Sophie cho biết cô sẽ đoạn tuyệt những mối quan hệ với giới cầu thủ ở Premier League.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.