Neuer chia tay bạn gái: Học tập Schweinsteiger và Oezil

chủ nhật 26-10-2014 20:00:08 +07:00 0 bình luận
(thethao24.tv)- Manuel Neuer vừa bất ngờ nói lời chia tay Kathrin Gilch sau 6 năm hẹn hò. Neuer nối gót Schweinsteiger và

(thethao24.tv)- Manuel Neuer vừa bất ngờ nói lời chia tay Kathrin Gilch sau 6 năm hẹn hò. Neuer nối gót Schweinsteiger và Oezil, chia tay bạn gái sau khi vô địch World Cup 2014. Thậm chí, một số nguồn tin ở Đức còn tiết lộ Neuer đã phản bội  Kathrin, “ăn vụng” với một người đẹp lạ mặt ở Berlin.

>>> Bà xơ Lucia Caram: “Ronaldo là một kẻ kiêu ngạo, ích kỷ”

>>> “Siêu kinh điển” của dàn WAGs mới: Real thất thế

>>> Sau Ronaldo, tới lượt Casillas “cắm sừng” Mario Suarez?

Đầu tháng 9, Bastian Schweinsteiger bị phát hiện tay trong tay với ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic ở New York. Gần 2 tuần trước, Christian Lell nguyền rủa Mesut Oezil là “con rắn độc”, “thằng khốn nạn” sau khi phát hiện ngôi sao Arsenal lén lút lên giường với cô bạn gái Melanie Rickinger của anh. NHM bị sốc nặng khi chỉ cách đây vài tháng, những cặp đôi này còn trao cho nhau những nụ hôn mặn nồng ngay trước ống kính truyền hình sau khi giành chức vô địch World Cup 2014.

Anh chinh copy
Neuer chia tay bạn gái.

Mới nhất, thủ môn Manuel Neuer cũng đã nói lời chia tay cô bạn gái xinh đẹp Kathrin Gilch. Người quản lý của Neuer khẳng định với tờ Bild: “Đó là sự thật. Manuel và Kathrin đã nói lời chia tay từ vài tuần trước. Tôi chỉ có thể nói thế, những việc khác là chuyện riêng tư của hai người và tôi sẽ không bình luận thêm nữa”.

Hiện tại, cả Manuel Neuer và Kathrin Gilch đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về sự kiện này. Thậm chí, trên trang Facebook cá nhân của Kathrin vẫn còn tồn tại 2 biểu tượng chứng minh cho tình yêu của hai người gồm: logo của quỹ từ thiện “Manuel Neuer Kids Foundation” và lá cờ 3 màu đen – vàng – đỏ cùng dòng chữ “Trái tim tôi đập cho nhà vô địch thế giới”

Trên thực tế, giới truyền thông Đức đã nghi ngờ Neuer phản bội bạn gái trong chuyến nghỉ mát trước thềm mùa giải mới ở đảo Mykonos (Hy Lạp). Khi ấy, Neuer từng nhiều lần “bỏ rơi” bạn gái để tranh thủ chụp ảnh bên những người đẹp hâm mộ mình. Thậm chí, có người còn nói Neuer đã chơi trò “3 người” với 2 CĐV nữ trong khách sạn. Kathrin giận lắm nhưng không có bằng chứng nên cũng đành nhắm mắt làm ngơ. Yêu người nổi tiếng thì phải chấp nhận thôi.

Nhưng chuyện gì cũng có giới hạn của nó. Việc Neuer tiếp tục lừa dối bạn gái trong lần tới Berlin lấy số đo cơ thể để dựng tượng sáp ở bảo tàng “Madame Tussauds” thì chẳng khác nào giọt nước làm tràn ly. Khi ấy, Neuer bí mật tới thủ đô một mình, không dẫn theo Kathrin. Chưa hết, phóng viên tờ Bild còn chộp được cảnh ngôi sao Bayern Munich đi ăn tối với một người đẹp tóc vàng ở Borchardt. Ăn xong, Neuer dẫn người đẹp tới một vũ trường “bay đêm” tới 2h sáng mới chịu về khách sạn … tâm sự tiếp.

Thậm chí, một nguồn tin còn khẳng định với tờ Bild rằng người đẹp đi cùng Neuer chính là một trong những thành viên sẽ lấy số đo cơ thể của anh, phục vụ việc dựng tượng sáp. Cô chỉ thuận tình, kiểm tra trước ở trên “sân nhỏ” mà thôi. Cả Neuer và Kathrin đều im lặng trước tin đồn này nhưng tình cảm thì sứt mẻ đi trông thấy. Rốt cuộc, cuối cùng hai người cũng không thể cưới nhau và sống chung ở ngôi nhà mơ ước bên hồ Tegernsee.

Hữu Mạnh

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm