Neymar: Messi sẽ là “kẻ thù” lớn nhất

chủ nhật 14-6-2015 21:30:57 +07:00 0 bình luận
Sau mùa giải đầu tiên chưa thể hòa nhập, Neymar đã cho thấy tại sao Barca quyết tâm đưa anh về Nou Camp khi trình diện phong độ ấn tượng và ổn định.

Tiền đạo 23 tuổi đã có 39 bàn trong 51 trận chơi cho Barca, đóng vai trò lớn trong hành trình “ăn 3” của đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên mùa giải của Neymar vẫn chưa khép lại khi anh sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng giúp Brazil đăng quang Copa America như một cách để quên đi thất bại ô nhục trước Đức mùa hè năm ngoái ngay trên quê hương.

12CHAN

Tại cấp CLB, Neymar là một trong những cầu thủ tấn công nguy hiểm bậc nhất thế giới. Anh cùng Messi và Luis Suarez đã ghi tổng cộng hơn 120 bàn cho Barca ở mùa vừa qua.

Nhưng trong màu áo ĐT Brazil, Neymar không có những đồng đội đẳng cấp cao như vậy, đồng nghĩa trọng trách trên hàng công dồn lên vai Neymar lớn hơn. Dĩ nhiên, những cầu thủ như Willian, Douglas Costa và Philippe Coutinho đều là những tài năng, song sẽ là khiên cưỡng nếu đặt họ lên bàn cân với Messi hay Suarez.

Và trong nhiệm vụ đưa Selecao bước lên đỉnh tại Chile, Neymar sẽ phải gạt sang một bên tình bạn, sự ngưỡng mộ dành cho Lionel Messi ở Barca. Trong gần 1 tháng trên đất Chile, Messi và ĐT Argentina sẽ trở thành đối thủ có khả năng nhất có thể chấm dứt giấc mơ của Brazil-Neymar.

Đ.H

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm