Neymar rủ đàn anh Adriano bay đêm

chủ nhật 5-7-2015 20:02:02 +07:00 0 bình luận
Những ngày tháng ăn chơi của Neymar ở quê nhà Brazil vẫn chưa kết thúc. Thậm chí, cuộc vui của ngôi sao Barcelona còn thú vị hơn gấp bội với sự góp mặt của người đàn anh Adriano, một tay ăn chơi khét tiếng trong làng bóng đá xứ Samba.

Đêm Chủ nhật tuần trước, Neymar cùng đám bạn kéo tới hộp đêm Club 021 ở Barra da Tijuca (Rio de Janeiro) theo dõi buổi biểu diễn của nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Brazil hiện này là Anitta. Nói là nghe hát chứ thực ra Neymar chỉ quan tâm xem Anitta có nhận lời đi chơi với anh không, chứ chuyện cô hát hay hát dở thì chẳng quan trọng với ngôi sao Barcelona.

Ngoài Neymar, ngày hôm ấy Club 021 còn đón tiếp một vị khách quý khác là “Hoàng đế” Adriano. Khoảng 2h sáng ngày thứ Hai, cựu cầu thủ Inter Milan đến hộp đêm cùng 3 người đẹp. Adriano có hẹn với Neymar? Không! Ngôi sao Barcelona chỉ mải ngắm Anitta chứ không thèm đếm xỉa đến Adriano. “Thật là quá đáng! Neymar thậm chí còn không thèm chào Adriano. Dù sao Adriano cũng là đàn anh của Neymar. Ngoài đời, hai người cũng rất chơi rất thân với nhau. Tôi thật không hiểu tại sao Neymar lại có thể phớt lờ Adriano như vậy” – một nguồn tin chia sẻ trên tờ Extra. Vui chơi ở Club 021 khoảng 1 tiếng thì Adriano ra về, còn Neymar phải tới gần 5h sáng mới rời hộp đêm với… ca sĩ Anitta.

8t

Tuy nhiên, phải khẳng định luôn rằng Neymar không hề có ý coi thường Adriano bởi dù sao anh cũng bảo một vệ sĩ đến thưa chuyện với “Hoàng đế” với đại ý: “Ông chủ của em đang bận chút việc với cô Anitta nên xin phép tạ lỗi với anh sau”. Vậy Neymar tạ lỗi với Adriano bằng cách nào?

Cánh săn ảnh tờ Extra vừa phát hiện 2 tay chơi khét tiếng bậc nhất của làng bóng đá Brazil vừa “chén chú chén anh” với nhau trong hộp đêm Vila Mix ở Sao Paulo. “Neymar là người đến trước. Anh ấy tới hộp đêm sau khi dùng bữa tối với bạn bè tại một nhà hàng nổi tiếng tại trung tâm thành phố. Tại đây, Neymar có tổ chức giao lưu với NHM, phần lớn trong số họ là những cô gái xinh đẹp. Nửa đêm thì Adriano mới đến” – một tay chơi ở Vila Mix chia sẻ trên tờ Extra.

8t2

Sở dĩ, Adriano xuất hiện muộn như vậy bởi khi nhận được lời mời của Neymar, anh vẫn đang ở Rio de Janeiro. Ban đầu, Adriano có từ chối khéo, nhưng trước tấm thịnh tình của đàn em, “Hoàng đế” đã quyết định dùng chuyên cơ riêng bay thẳng về Sao Paulo ngay trong đêm thứ Tư tuần này. Khoảng 23h thì Adriano xuất hiện tại Vila Mix cùng 3 cô gái bốc lửa.

Vừa nhìn thấy đàn anh, Neymar vội vàng chạy đến, tay bắt mặt mừng rồi kéo Adriano vào nhập tiệc. Hai tay chơi thi nhau nốc rượu, nhảy nhót trên nền nhạc mạnh tới hơn 2h sáng mới ra về. Nhưng nguồn tin của tờ Extra khẳng định cuộc vui của Neymar và Adriano chưa kết thúc ngay vào thời điểm ấy. Bằng chứng là hai người cùng lên 1 xe với 3 người đẹp. Họ đi đâu? Không ai rõ bởi mấy tay vệ sĩ đã ngăn cản những kẻ bám đuôi. Nhưng chắc chắn Neymar và Adriano sẽ không thể về nhà ngủ ngay khi bên cạnh họ là những cô nàng vô cùng bốc lửa và quyến rũ.

Nguyễn Mai

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm