Neymar: “Tôi bực tức vì sự yếu kém của trọng tài”

thứ sáu 19-6-2015 0:20:15 +07:00 0 bình luận
Neymar đổ lỗi cho trọng tài chính vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua của Brazil và khẳng định các ông Vua sân cỏ đã có 1 trận đấu kém cỏi.

Kịch tính trong trận đấu giữa Brazil và Colombia chỉ thực sự xảy ra sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Neymar sút bóng rất mạnh vào lưng Pablo Armero khiến hậu vệ này ngã vật ra sân.

Jose Murillo cố gắng kiềm chế đội trưởng của Brazil nhưng Neymar phản ứng lại bằng cách húc đầu vào mặt trung vệ này.

“Nóng mắt” với đối thủ, tiền đạo Carlos Bacca đã lao vào đẩy Neymar, gây ra màn xô xát giữa các cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện 2 đội.

Trọng tài Enrique Osses đã rút thẻ đỏ với cả Bacca lẫn Neymar vì hành vi phi thể thao, nhưng tiền đạo của Barcelona cho rằng phán quyết của ông Osses là không chính xác.

vsColom

Neymar tuyên bố rằng ông Osses đã sai lầm khi nghĩ rằng anh cố tình chơi bóng bằng tay trong hiệp 1 trận đấu.

Tiền đạo này cũng tỏ ra rất buồn vì dính thẻ vàng khi anh cố tình xóa vết sơn tự hủy trong trận đấu với Peru, còn Juan Cuadrado thì lại thoát án phạt.

vsPeru

Neymar nói trên SporTV: “Các luật lệ đều chống lại chúng tôi. Anh ta xóa vết sơn mà không phải nhận thẻ vậy mà tôi lại có.”

“Tôi không cố ý để bóng chạm tay. Lúc đó tôi đang ngã xuống, vậy mà ông ta lại phạt thẻ tôi. Điều này đến từ sự yếu kém của trọng tài. Chả có gì khiến tôi phải điên tiết cả. Nhưng tôi cảm thấy vô cùng ức chế vì cách cầm còi như thế.”

Neymar chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Venezuela. Nhưng có thể án phạt của anh sẽ tăng lên trong trường hợp Ủy ban kỷ luật của Copa America xem xét thêm các tình tiết tăng nặng khác của vụ việc.

BÁT VÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm