“Ngày 15/06 công bố LTĐ Premier League; tuần sau tòa xử Messi"

thứ năm 2-6-2016 19:35:03 +07:00 0 bình luận
Ngày 15/06 có lịch đấu Premier League, tuần sau tòa xử Messi là những thông tin chính của bản tin tối ngày 02/06.

* Premier League sẽ công bố lịch đấu mùa  2016/17 vào ngày 15/06/2016. Thời điểm dự kiến khoảng 9 giờ sáng bên Anh, tương đương 15 giờ VN.

* Man Utd sẵn sàng nẫng John Stones (Everton) trên tay Barcelona bằng đề nghị trị giá 54 triệu bảng. Trung vệ này hiện được định giá chỉ 50 triệu bảng và từng khiến Chelsea trả giá 3 lần mà chưa mua được.

Kasper Schmeichel trở thành một trong những thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League.

Kasper Schmeichel trở thành một trong những thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League.

* Leicester vừa ký hợp đồng mới 5 năm với Kasper Schmeichel như phần thưởng cho thủ môn Đan Mạch ở mùa vô địch Premier League. Mức lương không được tiết lộ cụ thể, chỉ biết rằng Kasper Schmeichel trở thành một trong những thủ môn có thu nhập cao nhất Premier League như Joe Hart (Man City) và David de Gea (Man Utd) với mức lương hàng tuần đạt 6 chữ số.

* Lionel Messi vừa tham dự phiên tòa cuối cùng xét xử cha con anh trốn thuế ở TBN ước khoảng 4 triệu euro (3 triệu bảng) từ năm 2007-09. Bên công tố cho rằng hai cha con nhà này đã dựa vào những “thiên đường thuế” như Belize và Uruguay để không phải chịu thuế bản quyền hình ảnh. Phải đến tuần sau mới có phán quyết của tòa.

* Tuyển Brazil vừa thay đổi địa điểm tập luyện ở Copa America Centenario do vụ nổ súng giết người và tự sát tại Đại học UCLA (Mỹ). LĐBĐ Brazil cho biết các tuyển thủ đang ở khách sạn khi vụ nổ súng xảy ra, nhưng họ quyết định chuyển sân tập ra nơi khác cách xa 30km.

* Marcelo – hậu vệ Real Madrid muốn đem huy chương vàng Champions League 2015/16 tặng cho một NHM may mắn của anh trên Facebook. Ngôi sao Brazil giải thích hành động này nhằm chia sẻ cảm giác chiến thắng với NHM anh trên mạng xã hội bằng cách đọc cảm tưởng của những người đầu tiên viết về việc lần đầu trở thành người theo dõi thông tin về anh.

Barcelona vừa đề nghị mua Marquinhos (PSG) trị giá 40 triệu bảng.

Barcelona vừa đề nghị mua Marquinhos (PSG) trị giá 40 triệu bảng.

* Barcelona vừa đề nghị mua Marquinhos (PSG) trị giá 40 triệu bảng để đá cặp với trung vệ Gerard Pique. Marquinhos còn là giải pháp để HLV Luis Enrique bù đắp hàng thủ có nguy cơ mất Javier Mascherano và Marc Bartra, chưa kể anh còn có thể dự bị cho Adriano ở biên trái.

* Erick Thohir – ông chủ Inter Milan vừa xác nhận bán phần lớn cổ phần cho Suning Commerce Group. Giải thích về việc nâng quyền sở hữu của đối tác Trung Quốc từ 20% lên 60-70%, Erick Thohir tuyên bố nhằm giúp CLB mạnh hơn.

* Tổng thống Nga Vladimir Putin cùng chủ tịch FIFA Gianni Infantino và cựu danh thủ TBN Carles Puyol vừa tham dự chương trình tuyển mộ tình nguyện viên cho World Cup 2018 tại Moscow. Số tình nguyện viên cần chiêu mộ cho Confederations Cup 2017 khoảng 5.000 người và tới 15.000 người cho VCK World Cup 2018 tại 11 thành phố gồm Moscow, St.Petersburg, Kazan, Nizhny Novgorod, Saransk, Sochi, Kaliningrad, Yekaterinburg, Rostov-on-Don, Volgograd và Samara.

Nike vừa tung ra thị trường mẫu giày mới kết hợp 2 thương hiệu Jordan và Neymar.

Nike vừa tung ra thị trường mẫu giày mới kết hợp 2 thương hiệu Jordan và Neymar.

* Nike vừa tung ra thị trường mẫu giày mới kết hợp 2 thương hiệu Jordan và Neymar. Chiếc bên trái có số 10 là số áo của Neymar, còn chiếc bên phải có số 23 là con số quen thuộc của huyền thoại bóng rổ. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm