Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ

thứ hai 5-11-2018 0:56:59 +07:00 0 bình luận
Cựu người mẫu Kathryn Mayorga vừa có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi đâm đơn kiện Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009.

Cựu người mẫu Kathryn Mayorga vừa có lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ khi đâm đơn kiện Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp cô tại một khách sạn ở Las Vegas vào năm 2009.

Cánh săn ảnh đã phát hiện Kathryn Mayorga đi dạo cùng một đàn ông bí ẩn ở gần khu vực nhà cô tại ngoại ô thành phố Las Vegas. Người đẹp 34 tuổi mặc bộ đồ màu đen, đội mũ và đeo kính râm nhằm tránh sự chú ý của đám đông.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 1.

Kathryn Mayorga lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau khi cáo buộc Cristiano Ronaldo hiếp dâm

Người đàn ông đi cùng Kathryn mặc quần jean, áo phông, sở hữu diện mạo đẹp trai và khá phong trần. Hai người thoải mái dạo phố, nhưng từ chối trả lời bất kỳ câu hỏi nào của báo chí.

Vài tuần trước, Kathryn Mayorga tuyên bố, cô đã phải từ bỏ công việc dạy học để đối phó với những áp lực quá lớn do vụ kiện tụng Ronaldo mang lại. Trước đó, Kathryn đã bị trầm cảm và từng có ý định tự tử vì di chứng của vụ án hiếp dâm.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 3.

Kathryn Mayorga xuất hiện cùng một người đàn ông bí ẩn

Ở chiều ngược lại, Cristiano Ronaldo cũng thừa nhận, cáo buộc hiếp dâm đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của anh và người thân. CR7 vẫn một mực phủ nhận cáo buộc cưỡng hiếp Kathryn Mayorga và khẳng định, hai người đã tự nguyện quan hệ tình dục.

Cầu thủ Bồ Đào Nha đã thuê hẳn một đội ngũ luật sư danh tiếng ở Las Vegas làm "thầy cãi" trong vụ án này. Theo nhận định của nhiều chuyên gia luật có tiếng ở Tây Ban Nha và Italia, Ronaldo có thể bị kết án 20 năm tù vì tội hiếp dâm.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 5.

Ronaldo tự tin có thể chứng minh bản thân trong sạch

Nhưng tội danh này lại rất khó thành lập và thời gian điều tra của vụ án cũng có thể kéo dài đến 2 năm. Mặt khác, Ronaldo cũng có thể tránh bị dẫn độ sang Mỹ bằng cách trở về quê nhà Bồ Đào Nha.

Về phía Kathryn Mayorga, luật sư Leslie Stovall đã kêu gọi các nạn nhân từng bị Ronaldo xâm hại cùng đứng lên vạch trần bộ mặt của tiền đạo Juventus. 

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 6.

Luật sư Leslie Stovall

Cảnh sát Las Vegas cũng đang tiến hành kiểm tra bằng chứng được thu thập bởi công cụ điều tra các vụ án hiếp dâm "rape kit" vào thời điểm nạn nhân Kathryn Mayorga trình báo sự việc ở năm 2009.

Trước đó, tờ Der Spiegel đã công bố bằng chứng cho thấy Ronaldo dùng tiền để mua chuộc Kathryn Mayorga giấu kín sự việc vào năm 2010.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 7.

Tờ Der Spiegel công bố bằng chứng cho thấy Ronaldo dùng tiền mua chuộc Kathryn

Truyền thông Bồ Đào Nha cáo buộc, Real Madrid đã gây sức ép buộc Ronaldo phải trả tiền cho Kathryn để sự việc không bị làm rùm beng, tránh làm tổn hại đến hình ảnh của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Không lâu sau, đại diện của Real Madrid đã phủ nhận thông tin trên.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 9.

Real Madrid đã phủ nhận cáo buộc ép Ronaldo mua chuộc Kathryn

Về phía Juventus, đội bóng Italia đã lên tiếng ủng hộ Ronaldo trong cuộc chiến pháp lý với Kathryn Mayorga. Nhưng các nhà tài trợ lớn của Ronaldo như Nike hay EA Sports lại tỏ ra ngờ vực sự trong sạch của Ronaldo và quyết định đứng ngoài cuộc cho đến khi vụ án được làm sáng tỏ.

Người đẹp cáo buộc Ronaldo hiếp dâm lần đầu xuất hiện công khai cùng trai lạ - Ảnh 10.

HLV Allegri và CLB Juventus đã tuyên bố ủng hộ Ronaldo trước cáo buộc hiếp dâm


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm