Người đẹp Pollyanna Woodward: Yêu bóng đá, làm WAG làng golf

thứ sáu 10-4-2015 23:16:06 +07:00 0 bình luận
Sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu nước Anh năm 2001, Pollyanna Woodward bắt đầu lấn sân sang truyền

Sau khi lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu nước Anh năm 2001, Pollyanna Woodward bắt đầu lấn sân sang truyền hình và trở thành gương mặt quen thuộc của các chương trình truyền hình trên Channel 5. Pollyanna còn là CĐV trung thành và nổi tiếng bậc nhất của Nottingham Forest – thế lực một thời của bóng đá xứ Sương mù.

wags 10.4

Trong cuộc trò chuyện trên TalkSPORT mới đây, cô MC duyên dáng của chương trình The Gadget Show cho biết: “Tôi yêu Nottingham Forest vì đơn giản, đây là đội bóng của quê hương tôi. Forest đang lận đận ở Championship nhưng tôi tin trong tương lai, đội bóng của chúng tôi sẽ trở lại hạng đấu cao nhất ở Anh”.

Yêu Nottingham nhưng Pollyanna không có duyên với các cầu thủ. Sau khi ly hôn với chồng cũ Lee Clark, Pollyanna gặp tay golf người Anh, Paul Casey khi tham gia làm chương trình về F1 trên đường đua Abu Dhabi Grand Prix năm 2011. Cặp đôi này đã đính hôn năm 2013 và vào tháng 09/2014, Pollyanna đã sinh cho Casey một cậu con trai.

Pollyanna sinh ngày 11/06/1982, thuộc cung hoàng đạo Song Tử (Gemini: 21/05 – 21/06). Trong khi đó, Casey là chàng trai Cự Giải (Cancer). Theo chiêm tinh học, Cự Giải thuộc tuýp người yêu gia đình, sẵn sàng bằng lòng với cuộc sống hiện có và đôi khi tự đóng cửa tâm hồn với thế giới bên ngoài. Cự Giải cần sự an toàn, bảo đảm, thích cuộc sống gia đình; trong khi Song Tử lại ghét bị bó buộc. Trong cuộc sống vợ chồng, Song Tử và Cự Giải cũng khó hòa hợp do tâm sinh lý khác nhau, khó tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn giữa hai người.

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm