Người hùng của Man Utd bị “què” trước khi lập siêu phẩm

thứ sáu 5-5-2017 8:28:36 +07:00 0 bình luận
Bất chấp việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Marcus Rashford vẫn ra sân và ghi một bàn thắng tuyệt đẹp giúp Man Utd giành chiến thắng trước Celta Vigo.

Bất chấp việc chưa bình phục hoàn toàn chấn thương, Marcus Rashford vẫn ra sân và ghi bàn thắng tuyệt đẹp giúp Man Utd giành chiến thắng trước Celta Vigo ở trận bán kết lượt đi Europa League.

Ở trận này, Rashford chỉ rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial vào phút 80. Nhưng thực tế thì tiền đạo 19 tuổi của Man Utd đã gặp vấn đề về thể lực từ trước khi ra sân. 

Thông tin này chỉ được HLV Jose Mourinho tiết lộ sau khi trận đấu kết thúc: "Marcus đã gặp một chút rắc rối trước khi ra sân, và điều này khiến cậu ấy cảm thấy khó chịu trong từng bước chạy". 

Rashford không có thể lực tốt nhất trước khi ra sân
Rashford không có thể lực tốt nhất trước khi ra sân

Mặc dù vậy, Rashford vẫn cố gắng thi đấu để đáp lại niềm tin của Mourinho và phần thưởng xứng đáng dành cho anh là bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một tuyệt phẩm đá phạt. 

Tinh thần chiến đấu hết mình của cầu thủ người Anh giúp anh nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ chính người thầy đáng kính. "Marcus đã tập luyện rất chăm chỉ. Cậu ấy luôn dành ra nửa giờ sau khi kết thúc mỗi buổi tập để rèn luyện kỹ năng đá phạt và chờ cơ hội để thực hiện ở một trận đấu chính thức", HLV Mourinho chia sẻ trên Đài BT Sport. 

Rashford lập siêu phẩm đá phạt giúp Man Utd hạ gục Celta Vigo
Rashford lập siêu phẩm đá phạt giúp Man Utd hạ gục Celta Vigo

"Điều này cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ của Marcus. Cậu ấy chỉ biế tập luyện, tập luyện và ... tập luyện". 

Chính vì tập luyện chăm chỉ như vậy nên không có gì bất ngờ khi Marcus Rashford lại tự tin bước lên nhận trách nhiệm đá phạt và khẳng định chắc như đinh đóng cột với Pogba rằng, anh sẽ ghi bàn. 

Man Utd đang có lợi thế lớn để giành vé vào CK Europa League sau chiến thắng trên sân khách
Man Utd đang có lợi thế lớn để giành vé vào CK Europa League sau chiến thắng trên sân khách

Rốt cuộc, lời tiên đoán của Rashford đã trở thành sự thật và Man Utd đang nắm lợi thế lớn để giành vé chơi trận chung kết Europa League mùa này khi được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà Old Trafford. 

Đen đủi hơn cả Marcus Rashford, Ashley Young chỉ vào sân ở phút 78 và thi đấu vỏn vẹn 12 phút trước khi nhường chỗ cho Chris Smalling.

Ashley Young chỉ thi đấu vỏn vẹn 12 phút ở trận gặp Celta Vigo vì chấn thương
Ashley Young chỉ thi đấu vỏn vẹn 12 phút ở trận gặp Celta Vigo vì chấn thương

Chấn thương bất ngờ của Young khiến tình hình nhân sự của Man Utd càng thêm rối ren khi danh sách bệnh binh của đội bóng này vốn đã dài dằng dặc, bao gồm Marcos Rojo, Fosu-Mensah, Luke Shaw, Phil Jones, Eric Bailly và Zlatan Ibrahimovic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm