Người hùng Handanovic và điểm nhấn từ trận PSG vs Inter Milan

Hoàng Hà
thứ bảy 27-7-2019 14:24:32 +07:00 0 bình luận
Inter Milan đã đánh bại PSG trong loạt đá luân lưu 11m khi thủ môn Handanovic trở thành người hùng cản phá penalty.

Người hùng Handanovic

Samir Handanovic không chỉ tỏa sáng ở loạt đá luân lưu 11m mà còn là người cứu rỗi cho Inter Milan trong thời gian thi đấu chính thức.

Người hùng Handanovic và điểm nhấn từ trận PSG vs Inter Milan
Handanovic cản phá thành công 2 quả luân lưu 11m

Vào thời điểm Inter đang bị dẫn bàn, Handanovic có pha cứu thua siêu hạng ở cự ly gần từ cú sút của Sanabria sau pha phản công.

Khi bước vào loạt “đấu súng”, đến lượt thủ môn người Slovenia trổ tài bằng cách cản phá thành công 2 cú sút của Aouchiche và Zagre, đem về chiến thắng chung cuộc 7-6 cho Inter.

PSG thiếu sắc bén

PSG đã sử dụng đội hình khá mạnh trong hơn 70 phút đầu tiên, bao gồm cả siêu sao Mbappe. Tuy nhiên, hàng tiền vệ nhà đương kim vô địch Pháp lại không cung cấp đủ không gian cần thiết cho các chân sút tìm đến khung thành Inter.

Người hùng Handanovic và điểm nhấn từ trận PSG vs Inter Milan
PSG chỉ ghi được 1 bàn

Cả Herrera, Verratti, Sanabria, Draxler đều tỏ ra thiếu sắc bén trong các đường chuyền cũng như việc triển khai tấn công, dẫn đến việc PSG có quá ít cơ hội thực sự. Họ chỉ một lần chuyển hóa thành công nhờ cú đánh đầu của trung vệ Kehrer.

Dấu hiệu tích cực của Inter thời Conte

Từ trận thua MU 0-1 cho đến khi hòa Juventus và PSG đều với tỷ số 1-1 đã phần nào cho thấy Inter Milan của HLV Conte đang tiến bộ dần theo thời gian.

Người hùng Handanovic và điểm nhấn từ trận PSG vs Inter Milan
Inter của Conte tiến bộ theo thời gian

Inter trải qua hiệp 1 khá tốt trước PSG bất chấp bị dẫn bàn. Họ có 2 cơ hội liên tiếp ở đầu hiệp 2 để gỡ hòa nhưng nỗ lực của Perisic và Barella đều bị thủ môn Areola cứu thua.

Cuối cùng thì cầu thủ vào thay người Longo cũng tìm đến mành lưới PSG, trước khi 6/7 cầu thủ Inter thực hiện thành công loạt đá luân lưu.

Tỷ số chung cuôc: PSG 1-1 Inter Milan (6-7 pen)

Ghi bàn

PSG: Kehrer 41’

Inter: Longo 90’+4

Đội hình thi đấu

PSG: Areola, Meunier (Soh 74’), Kurzawa (Zagre 74’), Bernat (Arday 74’), Kehrer (Bakker 74’), Diallo, Herrera (Aouchiche 74’), Verratti (Kouassi 74’), Sarabia (Jese 74’), Draxler (Dagba 74’), Mbappe (Cavani 74’).

Inter: Handanovic, De Vrij (Godin 65’), D'Ambrosio (Agoume 90’), Skriniar (Pirola 83’), Henrique (Ranocchia 65’), Bastoni (Longo 65’), Perisic (Colidio 83’), Brozovic (Borja Valero 65’), Sensi (Gagliardini 65’), Barella (Mario 83’), Esposito (Candreva 65’).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm