Người thân giải oan cho Adam Johnson

thứ ba 15-3-2016 1:12:17 +07:00 0 bình luận
Chị gái Adam Johnson mới lên tiếng phủ nhận thông tin em trai tổ chức tiệc tùng thâu đêm tại nhà riêng dù đang phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù 10 năm.

Adam Johnson đang phải đối mặt với hình phạt từ 4 – 10 năm tù giam sau khi bị Tòa án Bradford kết tội dụ dỗ và xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Phán quyết cuối cùng dành cho cựu cầu thủ Sunderland sẽ được đưa ra vào thứ Năm tuần sau. Trong khoảng thời gian trên, Johnson bị cấm rời khỏi nhà riêng ở County Durham từ 7h – 19h hàng ngày.

Người thân giải oan cho Adam Johnson

Chị gái Faye của Adam Johnson

Nhưng thay vì tận dụng khoảng thời gian hiếm hoi này để giải quyết công việc gia đình, Adam Johnson lại bị nghi ngờ tổ chức tiệc tùng thâu đêm với bạn bè và người thân. Bằng chứng là cánh săn ảnh của tờ The Sun mới chụp được cảnh một cô gái ăn mặc gợi cảm rời nhà của Adam Johnson vào sáng ngày Chủ nhật tuần trước với một chai rượu trên tay. Hàng xóm của Johnson cũng xác nhận có những tiếng ồn phát ra từ biệt thự vào nửa đêm.

Tuy nhiên, chị gái Faye của Adam Johnson lại một mực phủ nhận thông tin trên. Chia sẻ trên Facebool, Faye cho biết: “Tôi chỉ muốn xác nhận rằng, không có bữa tiệc nào được tổ chức cả. Các bạn nghĩ chúng tôi sẽ tiệc tùng trong khoảng thời gian này sao?”

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm