Nguyên nhân nào khiến cầu thủ Arsenal và Valencia xô xát ở bán kết Europa League?

Dịch Phong
thứ bảy 11-5-2019 8:03:00 +07:00 0 bình luận
Các cầu thủ Arsenal và Valencia đã ẩu đả với nhau trong những phút cuối trận bán kết lượt về Europa League diễn ra trên sân Mestalla.

Khi trận bán lượt về Europa League giữa Valencia và Arsenal chỉ còn vài giây sẽ kết thúc, cầu thủ 2 đội đã lao vào ẩu đả với nhau khiến trọng tài phải dừng trận đấu sớm hơn. Sự cố bắt đầu khi Ferran Torres và Jose Gaya đá bóng vào người Lacazette ở cuối góc sân.

Chứng kiến tình cảnh của đồng đội, Ainsley Maitland-Niles đã chạy lại đẩy Gabriel Paulista ra xa khi lo sợ cầu thủ người Brazil gia nhập cuộc xô xát. Hành động của cầu thủ trẻ Arsenal khiến Paulista nổi giận và liên tục dùng 2 tay đẩy vào nguời Maitland-Niles.

Không chịu kém cạnh, cầu thủ trẻ Arsenal cũng định lao vào ăn thua đủ với người đàn anh bên phía Valencia. Sự tình căng thẳng buộc Sead Kolasinac và Ezequiel Garay phải can thiệp bằng cách kéo Gabriel Paulista ra xa.

Nguyên nhân nào khiến cầu thủ Arsenal và Valencia xô xát ở bán kết Europa League?
Paulista đã xô xát với Maitland-Niles

Sau đó, đội trưởng Laurent Koscielny đã phải chạy đến khuyên nhủ người đồng đội cũ Paulista để làm dịu tình hình.

Sự việc kết thúc khi 2 cái đầu nóng được giữ lại bởi các đồng đội và trọng tài chính cũng đã rút thẻ vàng dành tặng cho cả Maitland-Niles lẫn Gabriel Paulista. Việc Gabriel Paulista nổi giận khi xô xát với Maitland-Niles là phản ứng bình thường khi hậu vệ Brazil đã trải qua một trận đấu tồi tệ khi gặp lại đội bóng cũ. 

Nguyên nhân nào khiến cầu thủ Arsenal và Valencia xô xát ở bán kết Europa League?
Koscielny đã khuyên can Paulista để làm dịu sự việc

Valencia đã thất bại 2-4 ngay trên sân nhà và bản thân Paulista cũng mắc lỗi khiến đội nhà không thể giành vé đá chung kết Europa League mùa giải năm nay. Trước khi diễn ra trận bán kết, Paulista đã thừa nhận, anh chưa bao giờ được tin tưởng trao cơ hội ở Arsenal và anh rất quyết tâm chứng minh tài năng của bản thân khi gặp lại đội bóng cũ. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm