Nhà Beckham muốn có đứa con thứ 5

chủ nhật 14-2-2016 22:15:13 +07:00 0 bình luận
Trước những lời ong tiếng ve không hay về mối quan hệ rạn nứt của mình, vợ chồng David Beckham quyết định chứng minh tình yêu của họ bằng việc… đẻ tiếp đứa con thứ 5.

Từ cuối tháng 10 năm ngoái, giới truyền thông Anh xuất hiện thông tin Beckham và Victoria đã “ngán nhau đến tận cổ” nhưng họ sẽ chịu đựng nhau, không ra tòa ly hôn vì hai lý do là con cái và thương hiệu.

Tuần trước, lại xuất hiện thông tin cho rằng nhà Beckham chỉ dựa vào nhau để làm ăn. Trung bình mỗi năm vợ chồng nhà này xa nhau tới 6 tháng, vì trong vai trò nhà kinh doanh và thiết kế thời trang, Victoria nay đây mai đó khắp những thành phố như London, Paris, New York hay Thượng Hải. Trong khi đó, Beckham là đại sứ của nhiều tổ chức, thương hiệu và cũng có những mối quan hệ làm ăn riêng.

Trước những lời ong tiếng ve không hay về mối quan hệ của mình, nhà Becks vẫn im lặng. Nhưng trong dịp Lễ tình nhân Valentine ngày hôm qua, Beckham và Victoria vẫn tay trong tay đi ăn bữa tối vui vẻ tại New York.

beckham

Một người bạn nhà Beckham tiết lộ: “New York Fashion Week là sự kiện thời trang lớn của thế giới đối với Victoria và David cũng không thể bỏ lỡ sự kiện này, dù công việc của anh ấy có bận tới đâu. David luôn ở bên cạnh Victoria, họ phát ngấy vì những tin đồn thất thiệt”.

Cũng theo nguồn tin thân nhà Beckham, cựu ngôi sao Man Utd và vợ còn đang lên kế hoạch đẻ thêm con, dù trước đó họ đã có tới 4 mặt con đủ cả trai gái là  Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13), Cruz (10) và Harper (4). Trước đó, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình ở Mỹ, đích thân Beckham cũng đã cho biết: “Tôi và Victoria luôn muốn có một gia đình lớn với nhiều con”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm