Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018

Nguyễn Hoàng Nam
thứ bảy 9-2-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
2018 chứng kiến một năm bùng nổ của bóng đá thế giới và dưới đây là những khoảnh khắc điên rồ nhất đã xảy ra trong 12 tháng đã qua.

Michy Batshuayi tự sút bóng vào mặt

Không có đóng góp cụ thể nào vào thành công của Bỉ nhưng tiền đạo Batshuayi vẫn khiến người ta phải nhớ đến mình khi tự sút bóng vào mặt để... ăn mừng.

Số là sau bàn thắng của Adnan Januzaj trong trận gặp Anh, Batshuayi đã ăn mừng bằng cách sút thật mạnh bóng vào gôn, tuy vậy trái bóng đã đi trúng cột dọc và đập thẳng vào mặt chàng tiền đạo 25 tuổi.

Ngay sau đó, pha ăn mừng ngớ ngẩn của Batshuayi đã trở thành đề tài châm biếm của các CĐV trên khắp thế giới.

Pha ném biên kỳ quặc của cầu thủ Iran

Từ một cái tên vô danh, Milad Mohammadi bỗng nhiên được hàng triệu CĐV trên toàn thế giới biết đến sau pha ném biên theo phong cách santo đầy ngẫu hứng ở World Cup 2018.

Chỉ đáng tiếc, cầu thủ này đã tự biến mình thành trò hề khi thực hiện lỗi và tiêu tốn thời gian bù giờ quý báu giữa lúc đội nhà đang thua trận.

Thử thách của Dele Alli 

Vào tháng 8/2018, Dele Alli đã khiến cả thế giới phát cuồng với thử thách tạo dáng với hình bàn tay làm dấu OK úp ngược đặt lên mặt thông qua MXH Instagram.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018
Trào lưu do Alli khởi xướng

Thử thách này nhanh chóng lan tỏa với tốc độ chóng mặt và trở thành một trào lưu gây sốt, thu hút được rất đông người tham gia.

Bàn thắng lịch sử của Usan Bolt

Ngày 12/10/2018 đánh dấu một khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của Usan Bolt khi anh lập cú đúp trong trận chuyên nghiệp đầu tiên cho Central Coast Mariners.

Những tưởng nghiệp cầu thủ của Bolt sẽ thăng hoa từ đây thì "người đàn ông nhanh nhất thế giới" bất ngờ tuyên bố giã từ nghiệp cầu thủ vào những ngày cuối tháng 1 vừa qua.

Harry Kane và scandal "ghi bàn" thứ 25

Mùa giải 2017/18 chứng kiến một vết nhơ trong sự nghiệp của Harry Kane khi cầu thủ này có hành vi gửi đơn kiện cho FA để lấy đi bàn thắng mười mươi của Eriksen nhằm bám đuổi Mo Salah trong cuộc đua "Vua phá lưới" NHA.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018
Harry Kane nhận rất nhiều gạch đá vì cướp bàn thắng của Eriksen

Ngôi sao Tottenham thậm chí còn mang con gái mình ra thề độc cho hành vi xấu xí của mình. 

Thế nhưng thật không may cho Kane, Salah cuối cùng vẫn là người giành chiến thắng chung cuộc còn tiền đạo người Anh thì nhận về vô vàn gạch đá từ NHM.

Tội đồ Karius dâng cúp bạc cho Real

Loris Karius chắc chắn là cái tên mà các CĐV Liverpool muốn quên nhất sau khi anh này báo hại đội nhà bằng 2 pha xử lý ngớ ngẩn "giúp" Real có năm thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018
Karius mãi mãi là tội đồ trong mắt CĐV Liverpool

Cầu thủ người Đức sau đó trở thành tâm điểm chỉ trích của các CĐV Liverpool và cuối cùng phải khăn gói rời Anfield trong tủi nhục.

Gianluigi Buffon nổi điên với trọng tài

Trong trận tứ kết lượt về với Real Madrid ở Champions League, thủ thành Gigi Buffon đã trở nên mất kiểm soát sau tình huống trọng tài Michael Oliver thổi phạt đền với Juve ngay ở phút bù giờ.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018

Khi đó, Juve đang dẫn 3-0 và chuẩn bị đưa trận đấu vào hiệp phụ nhưng tất cả đã đổ sông đổ bể sau quyết định thổi 11m đầy tranh cãi của trọng tài người Anh.

Lão tường ngưới Italia thậm chí còn hét vào mặt trọng tài chính để phản ứng và phải nhận thẻ đỏ rời sân trong sự phẫn uất. Sau trận đấu, Buffon đã gọi Michael Oliver là "kẻ giết người".

Copa Libertadores bị hoãn vì CĐV quá khích

Trận chung kết lượt về Copa Libertadores 2018 giữa Boca Juniors và River Plate đã bị hoãn tời 3 lần vì tình trạng bạo lực dâng cao giữa CĐV 2 đội.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018
Trận chung kết giữa Boca Juniors và River Plate đã phải di rời tới TBN

Xe bus của Boca đã bị CĐV River Plate tấn công, gây ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ.

Cuối cùng, LĐBĐ Nam Mỹ đã phải di rời địa điểm thi đấu tới sân Bernabeu ở TBN để đảm bảo an ninh. Chung cuộc, River Plate giành thắng lợi với tổng tỉ số 5-3.

Cầu thủ West Brom ăn cắp taxi

Sự việc diễn ra vào ngày 15/2 ở Barcelona, 4 cầu thủ bao gồm Gareth Barry, Jonny Evans, Boaz Myhill và Jake Livermore đã tự ý lấy một chiếc taxi để đi tới một cửa hàng ăn nhanh.

Những khoảnh khắc điên rồ của bóng đá thế giới trong năm 2018

Ngay sau đó, cảnh sát đã triệu tập 4 cầu thủ này để thẩm vấn và yêu cầu trao trả lại chiếc xe cho lái xe taxi.

Hay tin, HLV Alan Pardew của West Brom tức giận cho biết ông không thể chấp nhận và cảm thấy thất vọng về việc các cầu thủ đã tham gia phá vỡ một lệnh giới nghiêm vào nửa đêm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm