Nữ bác sĩ xinh đẹp Viktoryia Gameeva

thứ tư 2-9-2015 16:48:44 +07:00 0 bình luận
Ai sẽ thay thế nữ bác sĩ Eva Carneiro ở Chelsea? Truyền thông Anh cũng như cộng đồng mạng đang rộ lên tin đồn cho rằng, Viktoryia Gameeva – nữ bác sĩ xinh đẹp người Nga chuẩn bị rời CLB Spartak Moscow để tới với Chelsea của ông chủ Nga, Roman Abramovich.

Thông tin này rộ lên khi trên tài khoản Instagram, Viktoryia bất ngờ cho đăng tải hình ảnh khoác áo đấu của đội bóng Tây London. Nhưng Viktoryia Gameeva làm gì tại Trung tâm Y tế thể thao tại sân Luzhniki của Spartak Moscow? Trả lời phỏng vấn của phóng viên Sport (Nga), bác sĩ Viktoryia cho biết: “Tôi là bác sĩ tim mạch, tôi hiểu từng nhịp đập trái tim của các cầu thủ Spartak. Tôi nhận thấy, trái tim của anh đang đập nhanh hơn đấy”.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Viktoryia GameevaTại Nga, Viktoryia nổi tiếng còn hơn bác sĩ Eva Carneiro ở Anh, bởi ngoài công việc tại đội bóng giàu truyền thống bậc nhất bước Nga thì trên mạng xã hội, nữ bác sĩ này thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe thân hình bốc lửa trong những bộ bikini gợi cảm bên bãi biển hoặc chụp hình với những bộ đồ lót hệt như những thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret.

Nữ bác sĩ xinh đẹp Viktoryia GameevaSau khi tốt nghiệp Y khoa ở trường Đại học Quốc gia Moscow, Viktoryia chọn làm bác sĩ cho Spartak vì cô hâm mộ thể thao và fan của đội bóng này. Viktoryia tiết lộ với Sport: “Vì mê thể thao nên thời còn trẻ tôi cùng anh trai tập luyện Kyokushin – một lưu phái Karate thuộc dòng Full Contact Karate và từng được đi thi đấu ở cấp quốc gia. Nhưng sau khoảng 5 năm tập luyện, tôi phải bỏ môn võ thuật này để tập trung cho công việc học tập”.

Nữ bác sĩ Viktoryia Gameeva xinh đẹp, yêu thể thao và “hiểu nhịp đập trái tim của cầu thủ”. Hẳn các ngôi sao Chelsea đang rất mong nữ bác sĩ người Nga này đến Stamford Bridge để thay thế cho Eva Carneiro.

Đàm Vĩnh Tuy

Hồ sơ Viktoriya Gameeva

Chiều cao: 176 cm

Cân nặng: 56 kg

Nơi sinh: Moscow

Học vấn: Tốt nghiệp y khoa và nha khoa trường Đại học Quốc gia Moscow. Văn bằng hai Kỹ thuật y sinh.

Sở thích: Thể thao, du lịch, đọc sách, chụp hình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm