“Nữ hoàng khiêu dâm”: Bài 1: Gạ Ronaldo và Pique quan hệ tập thể

thứ bảy 4-10-2014 16:23:42 +07:00 0 bình luận
(Thethao24.tv) – Maria Lapiedra gạ Cristiano Ronaldo và Gerard Pique quan hệ giường chiếu tập thể không chỉ vì cái ham muốn

(Thethao24.tv) – Maria Lapiedra gạ Cristiano Ronaldo và Gerard Pique quan hệ giường chiếu tập thể không chỉ vì cái ham muốn đam mê xác thịt tầm thường với hai siêu sao cô thần tượng. Cao cả hơn thế, ấy là qua cuộc giao hoan tập thể, cô đào phim khiêu dâm người Tây Ban Nha muốn hòa giải mối thù hận thiên thu giữa hai đại kình địch của bóng đá xứ đầu bò là Real Madrid và Barcelona.

Biểu tượng sex của ông Laporta

Nếu như ở Nhật Bản, các tín đồ của thể loại JAV thường nhắc tới cô Maria Ozawa thì tại Tây Ban Nha, một Maria khác, Maria Lapiedra cũng nổi tiếng như một AV Idol và được truyền thông xứ đấu bò phong tặng biệt danh “Nữ hoàng khiêu dâm” (Queen of Porn).

Anh chinh

Nhưng khác với những đồng nghiệp như Maria Ozawa, tên tuổi của Maria Lapiedra còn vượt qua biên giới của ngành công nghiệp phim “con heo” để tới với bóng đá, thậm chí là cả… chính trị. Số là Lapiedra là fan cuồng của Barcelona, thường xuyên sát cánh cùng các cule ở Nou Camp trong các trận đấu quan trọng của Barca. Chưa hết, Lapiedra còn là bồ nhí của cựu chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta.

Laporta không cưới Lapiedra như báo chí xứ Đấu bò từng đồn thổi sau lễ tình nhân năm 2012. Nhưng rất khác người, vị luật sư người Catalan này công khai sử dụng quả bom sex người TBN vào các chiến dịch vận động tranh cử ghế chủ tịch Barcelona cũng như trước các cuộc bầu cử nghị viện xứ Catalan. Đơn cử như hồi tháng 07/2012, Lapiedra đã làm hẳn một video clip ca nhạc để vận động tranh cử cho ông Laporta.

Quan hệ tập thể, xóa bỏ hận thù

Nghe… qua loa của Partido a Partido Radio ngày hôm qua, khán thính giả nghe đài lại bị cô đào phim khiêu dâm hâm mộ Barcelona làm cho “kích thích mạnh” khi bình luận về Real Madrid và Barcelona.

Lapiedra thổ lộ với Partido a Partido Radio: “Tôi là một cule, tôi luôn cháy hết mình vì đội bóng tôi yêu. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi ghét Real Madrid. Hãy thi đấu hết mình trên sân cỏ nhưng khi rời sân đấu, chúng ta vẫn là bạn. Tại sao phải thù hận nhau? Thù hận không đúng với tinh thần thể thao”.

Vậy làm thế nào để hai gã khổng lồ của bóng đá TBN bỏ mối hận thiên thu? Với biểu tượng sex, giải pháp là… sex. Chỉ có sex mới có thể hàn gắn. Lapiedra nói: “Tôi muốn quan hệ tập thể ba người với Ronldo và Pique. Khi ở trên giường với tôi, hòa chung niềm đam mê với tôi, họ sẽ không thù hận nhau nữa”.

Anh 1

Nhưng ngoài cái nhiệm vụ cao cả là “sex để xóa hận thù”, cô diễn viên phim khiêu dâm biết làm chính trị của ông cựu chủ tịch Barcelona cũng thừa nhận: “Tôi chọn Ronaldo và Pique, vì họ là những cầu thủ khỏe mạnh, đẹp trai và rất sexy”.

Gái hư lên tiếng, hội WAGs hành động

Đoàn kết và thù hận cái quái gì? Đó là bệnh hoạn, trụy lạc, dâm đãng, dung tục, trơ trẽn, đi thõa… vân vân và vân vân. Đồ rằng những cô nàng như Irina Shayk – bạn gái anh Ronaldo và Shakira – bạn gái Gerard Pique sẽ nghĩ hay chửi thầm Lapiedra như vậy.

Không một khán thính giả nào của đài Partido a Partido Radio tin Lapiedra sẽ đưa được cây săn bàn số 1 của Real Madrid và hòn đá tảng số 1 của Barcelona lên cùng 1 chiếc giường, vào cùng 1 thời điểm để cùng… hoan lạc với cô vì tinh thần đoàn kết. Tuy nhiên, với sức hút chết người cùng kỹ năng và kinh nghiệm “săn cầu thủ” của mình, Lapiedra hoàn toàn có thể đưa lần lượt hai gã Don Juan Ronaldo và Pique lên… mây xanh.

Ở nước Mỹ, Irina Shayk chưa có “động tĩnh” gì. Nhưng tại Barcelona, theo nguồn tin từ El Confidencial, hội WAGs vốn nổi tiếng là đoàn kết do ca sĩ Shakira cầm đầu đã lên kế hoạch tẩy chay một cule dâm đãng như Lapiedra, giống như họ từng tẩy chay siêu mẫu Bar Refaeli, sau khi cô nàng cuồng Barcelona người Israel này bị tình nghi rủ những Gerard Pique, Cesc Fabregas, Dani Alves, Xavi… vào khách sạn chơi.

Nhưng trước khi gạ Ronaldo và Pique tham gia “đêm hội quần hôn”, Lapiedra từng gây sốc khi quan hệ tập thể ba người với Gianluigi Buffon vào năm 2010. Vậy kẻ thứ ba cùng tham gia cuộc truy hoan với thủ thành Juventus và cô đào khiêu dâm TBN là ai?

Cũng trên Partido a Partido Radio, Lapiedra đã tiết lộ danh tính của nhân vật này, đó là một ngôi sao cỡ bự khác của bóng đá Italia…

Đón đọc bài 2: Buffon rủ ai quan hệ tập thể với Maria Lapiedra?

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm