Nữ võ sĩ kiếm tiền hơn cả Messi và Ronaldo

thứ hai 16-11-2015 8:00:40 +07:00 0 bình luận
Nếu chỉ tính thời gian kiếm tiền trong 18 phút thì Messi, Ronaldo hay thậm chí là siêu sao bóng rổ Lebron James cũng không thể sánh bằng nữ võ sĩ hạng gà UFC, Ronda Rousey.

Ronda Rousey không phải là vận động viên giàu nhất thế giới. Nhưng nếu chỉ tính số tiền kiếm được trong vòng 18 phút thì Ronda chỉ thua duy nhất “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather. Sở dĩ có chuyện như vậy, bởi nữ võ sĩ người Mỹ chỉ cần đúng một trận đấu hạng gà UFC để kiếm được 1,003 triệu euro. Đây chính là sự khác biệt rất lớn về thu nhập giữa các võ sĩ và vận động viên của những môn thể thao khác.

Nữ võ sĩ Ronda Rousey.

Nữ võ sĩ Ronda Rousey.

 Thời điểm Floyd Mayweather đánh bại Manny Pacquiao, các nhà thống kê đưa ra một con số gây sốc là “Độc cô cầu bại” chỉ mất đúng 4 giây để kiếm được ... một tuần lương của Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi thu nhập trong 18 phút của Ronaldo chỉ là 202.000 euro. Messi thấp hơn một chút là 178.000 euro, trong khi Neymar là 59.000 euro. Ngược lại, Floyd Mayweather, vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới đút túi đến gần 69 triệu euro chỉ chưa đầy 20 phút.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm