Nước hoa David Beckham nổi tiếng khắp thế giới

Nguyên Vũ
thứ tư 1-4-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau hơn một thập kỷ tung ra thị trường, nước hoa David Beckham đang nổi tiếng khắp thế giới và được mọi người săn lùng.

Ngoài tài năng trên sân cỏ, David Beckham còn được biết đến là một người rất nhạy bén trong kinh doanh. Không chỉ kinh doanh thời trang, túi xách, tiền vệ tài hoa một thời còn nhảy vào lĩnh vực nước hoa vốn kén nhà đầu tư.

Năm 2005, thời điểm đang thi đấu cho Real Madrid, Beckham đã hợp tác với Tập đoàn Coty để tạo ra dòng nước hoa với những tinh hoa của một người đàn ông đầy phong cách. “Tôi muốn tạo ra một dòng nước hoa nam tính, hiện đại và phản ánh lên được phong cách của tôi", Beckham chia sẻ.

David Beckham’s instinct for men là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nước hoa Beckham, ra mắt thị trường vào cuối năm 2005. David Beckham’s instinct for men nhanh chóng được khách hàng đón nhận giúp anh thu về một khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

Nước hoa David Beckham nổi tiếng khắp thế giới

Beckham quảng cáo cho sản phẩm nước hoa của mình

Sau thành công với sản phảm đầu tay, Beckham còn bắt tay hợp tác với rất nhiều nghệ nhân nước hoa nổi tiếng như Pierre Negrin, Maurice Roucel, Jean-Christophe Herault, Aurelien Guichard, Amandine Marie, Beatrice Piquet, Alain Astori, Alienor Massenet…

Trong số những dòng nước hoa được cựu cầu thủ người Anh tung ra thị trường, nước hoa Beckham Classic rất được khách hàng ưa chuộng. Theo đánh giá, nước hoa Beckham Classic có mùi hương quyến rũ đồng thời đem lại sự đẳng cấp, lịch lãm và quý phái.

Giờ đây, thương hiệu nước hoa Beckham đã nổi tiếng khắp thế giới. Tại thị trường Việt Nam, nước hoa Beckham đã có mặt được một thời gian và trở thành lựa chọn của nhiều người.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm