Ông thầy Wenger làm gái trẻ có bầu?!

thứ ba 17-3-2015 21:44:23 +07:00 0 bình luận
Ngay trước chuyến hành quân rất khó khăn của Arsenal tới sân Louis II của Monaco, dân Pháp kháo nhau rằng, Arsene

Ngay trước chuyến hành quân rất khó khăn của Arsenal tới sân Louis II của Monaco, dân Pháp kháo nhau rằng, Arsene Wenger đang đau đầu vì trót làm cho một cô gái trẻ ở Paris… dính bầu. Vậy là ở cái tuổi 65, ông thầy của Arsenal lại sắp được làm cha?

wenger_sun_06nov2010

Bồ trẻ “vác bụng bầu” tìm Wenger

Hôm 15/03 vừa qua, tức đúng một ngày trước khi Wenger đưa quân Arsenal bay tới Công quốc để chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League đầy khó khăn với Monaco thì người ta bắt gặp ông thầy người Pháp xuất hiện trong một nhà hàng nhỏ tại Bắc London. Ăn tối cùng Wenger là một người phụ nữ trẻ, tóc vàng, ngoài 20 tuổi.

Cô gái tóc vàng xinh đẹp có quan hệ gì với Wenger? Chẳng ai biết rõ nhưng người ta có thể thấy rõ người phụ nữ này đang mang bụng bầu to tướng. Cô gái tươi cười vui vẻ và ăn uống thoải mái trong khi khuôn mặt của ông thầy 65 tuổi người Pháp khắc khổ, cau có hệt như lúc phải chứng kiến những bàn thắng của Monaco vào lưới “Pháo thủ” ở Emirates. Một thực khách trong nhà hàng tiết lộ với tờ Babies Estars (Pháp): “Khi cô gái nâng ly rượu lên, Wenger ngăn lại và đưa cho cô ấy ly nước lọc. Điều đó tốt cho cô ấy, vì rượu không tốt cho phụ nữ có thai”.

Vậy cô gái này là ai? Nguồn tin từ Babies Estars khẳng định, cô gái tóc vàng người Pháp đang mang trong mình… “cốt nhục” của Wenger. Một người bạn của cô gái tiết lộ: “Cô ấy đã có thai được hơn 5 tháng. Đó là con trai, cô muốn con mình sau này nối nghiệp cha. Cô chỉ cần thế và sẽ không có ý định phá vỡ hạnh

phúc của gia đình Wenger. Họ quan hệ với nhau được hơn 2 năm, Wenger vẫn trở lại Pháp thăm người tình nhỏ bé của mình mỗi khi có cơ hội và thời gian. Nhưng Wenger không vui và không muốn người bạn gái bí mật tới London tìm ông”.

5866_97775_Sun-front

Wenger cũng là một tay đào hoa

Chưa biết thông tin trên có độ chính xác tới đâu, nhưng phải thừa nhận, Wenger là ông thầy có số đào hoa, rất được chị em phụ nữ mến mộ. Còn nhớ hồi tháng 12 năm ngoái, tạp chí uy tín VSD (Pháp) từng tiến hành cuộc khảo sát trên 10.000 phụ nữ từ độ tuổi 16 tới 48 về “HLV người Pháp quyến rũ nhất”. Kết quả là, với 29,7% lượt bầu chọn của phái đẹp,  Wenger chỉ chịu thua Didier Deschamps (31,2%).  Nên nhớ cũng trong cuộc tiến hành khảo sát  của VSD dành cho phụ nữ về những nhân vật thể thao nổi tiếng đáng bị vả vào mặt nhất năm 2014 thì Franck Ribery dẫn đầu  với 67% lượt bình chọn, tiếp theo lần lượt là những ngôi sao như Samir Nasri hay Nicolas Anelka.

Hóa ra phụ nữ Pháp còn mê ông thầy già Wenger hơn là đám sao trẻ như Ribery hay Nasri, những anh chàng mà họ chỉ muốn “vả vào mặt”? Phụ nữ mê và ưu ái Wenger quá nên theo cái lẽ rất… đời, ông thầy già người Pháp đôi khi cũng sa ngã. Đình đám nhất là ngày 04/11/2010, ngay sau trận Arsenal thua  Shakhtar Donetsk 1-2 tại Ukraine trong khuôn khổ Champions League,

Wenger trở lại Paris, công khai đưa cô bồ trẻ Sonia Tatar đi mua sắm và… vào khách sạn. Trước những chứng cớ rõ như ban ngày, cô ca sĩ nhạc rap nghiệp dư người Pháp thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với Wenger trên tờ The Sun. Nhưng Wenger thì từ chối bình luận. Wenger hiện đang chung sống với bà Annie Brosterhous, một bà giáo đã về hưu cùng cô con gái 20 tuổi, Leah ở London. Khi bê bối với Sonia nổ ra, bà Annie, cũng như bao phụ nữ bị phản bội khác đã ghen lồng lộn. Ericka Cook – con gái riêng của bà Annie tiết lộ với The Sun: “Mẹ tôi rất đau khổ, bà không thể tin nổi vào chuyện này”. Tuy nhiên, bà Annie không lên tiếng bình luận hay làm um chàng hổ ai”.

Giờ thì lại có tin ông Wenger tằng tịu với một cô gái trẻ và cô này sắp biến ông trở thành bố của một cậu con trai. Đây có thể là tin vui cho Wenger nhưng chắc chắn ông sẽ gặp lôi thôi to với bà Annie.

Sỹ Đoan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm