Origi ghi bàn, Larouci chấn thương và những điểm nhấn trận Liverpool vs Sevilla

Hoàng Hà
thứ hai 22-7-2019 1:38:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool đã chịu thất bại thứ hai liên tiếp khi gục ngã trước Sevilla trong trận đấu mà Origi ghi bàn, còn Larouci bị chấn thương đáng lo ngại do bị phạm lỗi thô bạo.

Giao hữu không thân thiện

Dù chỉ là trận giao hữu nhưng Sevilla đã gây ra những căng thẳng không cần thiết. Người hâm mộ hẳn ngạc nhiên khi đội bóng này chỉ nhận 1 thẻ đỏ trước Liverpool. Joris Gnagnon, hậu vệ người Pháp, bị đuổi khỏi sân vì đá vào phía sau Yasser Larouci một cách thô bạo. Kết quả là tài năng 18 tuổi này bị chấn thương đáng lo ngại.

Origi ghi bàn, Larouci chấn thương và những điểm nhấn trận Liverpool vs Sevilla
Larouci bị phạm lỗi thô bạo

Một sự cố khác là khi tiền vệ Ever Banega đập vào mặt Harry Wilson trong hiệp 1, hành động khiến HLV Jurgen Klopp rất tức giận. Trong khi đó, kết thúc trận đấu, James Milner nói rằng đây là một sự ô nhục của các cầu thủ Sevilla.

Liverpool vẫn không đủ tốt

Khi vắng nửa đội hình xuất phát, đội hình Liverpool vẫn không đủ tốt để tránh khỏi thất bại thứ hai liên tiếp.

Đây là lần thứ ba Liverpool chơi ở Boston nhưng vẫn chưa giành chiến thắng. Năm 2012, trận đấu thứ hai của Brendan Rodgers kết thúc với thất bại 1-2 trước Roma. Hai năm sau, trước đối thủ tương tự, Liverpool thua 0-1. Một sự thay đổi đối thủ lần này vẫn không mang lại kết quả cải thiện.

Origi ghi bàn, Larouci chấn thương và những điểm nhấn trận Liverpool vs Sevilla
Origi ghi bàn cho Liverpool

Trên thực tế, Liverpool đã không tạo ra đủ cơ hội để gây rắc rối cho Sevilla. Bàn thắng của Divock Origi diễn ra sau khi cựu cầu thủ chạy cánh Man City, Nolito dẫn trước, là một cú sút hiếm hoi vào khung thành. Cuối cùng, họ đã thua vào phút cuối từ Alejandro Pozo.

Klopp có đủ lựa chọn?

Jurgen Klopp muốn nhấn mạnh rằng chuyến du đấu Mỹ này đã tạo cơ hội cho một số cầu thủ trẻ có được kinh nghiệm cần thiết. Tuy nhiên, nhìn vào các thành viên ở đây, người ta phải đặt ra câu hỏi: Liverpool có đủ sự lựa chọn không?

Origi ghi bàn, Larouci chấn thương và những điểm nhấn trận Liverpool vs Sevilla
Liverpool được cho là vẫn thiếu lựa chọn ở đội một

Có 24 cầu thủ tham gia trận gặp Sevilla nhưng thực tế chỉ có 14 người dự kiến được triệu tập khi bắt đầu mùa giải mới. Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah và Alisson Becker hiện đang trong kỳ nghỉ, trong khi Xherdhan Shaqiri, Adam Lallana và Naby Keita bị thương.

Với thêm 6 cầu thủ này, con số đó tăng lên 21 nhưng liệu có đủ để Klopp vượt qua một mùa giải mà họ có thể chơi hơn 60 trận?

Tỷ số chung cuộc: Liverpool 1-2 Sevilla

Ghi bàn

Liverpool: Origi 44’

Sevilla: Nolito 37’, Pozo 90’

Đội hình thi đấu

Liverpool: Lonergan (Mignolet 46’), Alexander-Arnold (Gomez 46’), Phillips (Brewster 46’), Van Dijk (Lovren 46’), Robertson (Lewis 46’), Wijnaldum (Fabinho 46’), Oxlade-Chamberlain (Jones 46’), Henderson (Milner 46’), Woodburn (Hoever 46’), Wilson (Kent 46’), Origi (Larouci 46’, Duncan 80’)

Sevilla: Sergio Rico (Vaclik 46’), Jesus Navas (Corchia 46’), Diego Carlos (Kounde 46’), Carrico (Kjaer 46’, Wober 74’), Reguilon (Escudero 46’), Fernando (Torres 46’), Jordan (Gnagnon 60’), Banega (Vazquez 46’), Ocampos (Ben Yedder 60’), Nolito (Munir 46’), De Jong (Dabour 46’)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm