Oscar ngồi chơi 2 giờ là đủ tiền nộp phạt sau vụ ẩu đả ở giải Trung Quốc

thứ năm 22-6-2017 22:45:48 +07:00 0 bình luận
Chỉ vài tháng sau khi rời Chelsea sang Trung Quốc, Oscar đã gây tiếng xấu trên sân cỏ, khiến NHM thêm ngao ngán về các ngôi sao nhận lương “triệu phú” ở đây.

Chỉ vài tháng sau khi rời Chelsea sang Trung Quốc, cầu thủ nổi tiếng hiền lành Oscar đã gây tiếng xấu trên sân cỏ, khiến NHM thêm ngao ngán về các ngôi sao nhận lương “triệu phú” ở đây.

Trong trận đấu vừa qua giữa Shanghai SIPG và Guangzhou R&F, Oscar đã châm ngòi cho cuộc xô xát lớn trên sân mà cuối cùng đã bị “đánh hội đồng” và phải trả giá bằng án phạt.

Theo quyết định của LĐBĐ Trung Quốc, cựu tiền vệ Chelsea bị phạt 4.620 bảng và bị cấm thi đấu 8 trận cho hành vi bạo lực của mình. Ở trận đấu nói trên tại China Super League, Oscar cố tình đá bóng vào 2 cầu thủ đối phương, gây ra “xung đột quy mô lớn” và “có ảnh hưởng rất xấu” đối với bóng đá Trung Quốc. 

Oscar cố tình đá bóng vào người 2 cầu thủ đối phương

Oscar cố tình đá bóng vào người 2 cầu thủ đối phương 

Đối với người hâm mộ Chelsea, Oscar chắc chắn là không phải là một cầu thủ như vậy. Khi ở Stamford Bridge, anh chưa bao giờ gây ra rắc rối nào trên sân, nhưng có vẻ như mọi thứ đã thay đổi kể từ khi thực hiện cuộc chuyển nhượng đình đám đến Shanghai SIPG vào tháng 12/2016 với giá 60 triệu bảng.

Video Oscar khơi mào cho màn xô xát trên sân

Với án phạt 8 trận nói trên, đội bóng của cựu HLV Tottenham và Chelsea - Andre Villas-Boas sẽ không có cầu thủ 25 tuổi này cho đến ngày 13/8. Nhưng điều đáng nói là trong khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu nói trên, Oscar vẫn bỏ túi tiền lương gấp hàng trăm lần số tiền phải nộp phạt. 

Hành động của Oscar gây ra cuộc xung đột lớn

Hành động của Oscar gây ra cuộc xung đột lớn 

Nhờ mức lương 20,8 triệu bảng một năm, Oscar có thể ngồi ở nhà… đếm tiền trong suốt thời gian bị đình chỉ thi đấu. Lý do là trong 52 ngày bị treo giò, tiền vệ này kiếm được 2.971.436 bảng, nghĩa là Shanghai SIPG phải trả cho anh 57.143 bảng/ ngày.

Đem so với khoản tiền phạt 4.620 bảng, Oscar chỉ cần... ngồi chơi xơi nước trong vòng chưa đầy 2 giờ để trả nó.

Sự việc của Oscar thêm một minh chứng nữa cho thấy, cứ không phải trả phí chuyển nhượng khổng lồ và chi mức lương cao ngất mà có thể kiếm tìm thành công cho bóng đá Trung Quốc. 

Oscar chỉ mất 2 giờ tiền lương để trả số tiền phạt

Oscar chỉ mất 2 giờ tiền lương để trả số tiền phạt 

Chẳng đâu xa, hai cầu thủ nhận lương cao bậc nhất thế giới là Carlos Tevez và Ezequiel Lavezzzi đều đang gây thất vọng tràn trề sau khi được tung hô lên tận mây xanh.

Carlos Tevez, ngôi sao từng khoác áo Boca Juniors, Man City, Man Utd, Juventus, khi chuyển sang Shanghai Shenhua đã được trao cho mức lương điên rồ lên tới 31,98 triệu bảng một năm, nghĩa là cao hơn cả Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. 

Tevez nhận lương khủng nhưng ghi rất ít bàn

Tevez nhận lương khủng nhưng ghi rất ít bàn 

Chỉ có điều, dù trở thành ông hoàng như thế, Tevez vẫn không chứng tỏ được giá trị. Anh ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 8 trận ở Trung Quốc và mới đây bị bắt gặp cảnh lười di chuyển đến mức chỉ đi bộ mà không tranh chấp bóng.

Cựu tiền đạo Napoli và PSG - Lavezzi cũng vậy, 4 bàn thắng sau 21 trận kể từ khi đến Trung Quốc hoàn toàn không tương xứng với số tiền lương 20,8 triệu bảng/năm mà Habei China Fortune trả cho.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm