Paolo Guerrero – Vua ghi bàn đây chứ đâu!

thứ hai 29-6-2015 18:55:48 +07:00 0 bình luận
Không phải Messi, Alexis Sanchez hay Aguero mà Paolo Guerrero (cùng tiền vệ Arturo Vidal) đang dẫn đầu danh sách dội bom.

Hat-trick tiền đạo có biệt danh “Chiến binh” – vì từ ngoại hình rất “ngầu’ đến phong cách săn bàn dũng mãnh chẳng khác một đấu sỹ – trút vào lưới Bolivia một lần nữa nhắc nhở tất cả rằng, đừng vội lãng quên Vua phá lưới giải đấu 4 năm trước.

12chan2

Chính xác, trên đất Argentina 2011 Guerrero có một hat-trick, ở trận gặp Venezuela (4-1), giúp Peru giành hạng Ba chung cuộc. Kỳ Copa 2011 chứng kiến Guerrero ghi 5 bàn cả thảy và anh đánh bại cả Luis Suarez lẫn Kun Aguero hay Neymar giành danh hiệu tiền đạo hay nhất giải. Năm đó Guerrero chỉ được góp mặt do Claudio Pizarro chấn thương ở phút chót. Nhưng lần này vị trí tiền đạo cao nhất cho “Chiến binh” ở ĐT Peru không cần phải bàn cãi.

Không chiến tốt, sức càn lướt vẫn tuyệt vời và đặc biệt trong những pha bóng đối mặt, thủ môn đừng hòng nhận được ân huệ một khi Guerrero ra chân. Từ vòng bảng đến tứ kết hàng thủ Chile cũng như TM Bravo chưa phải đối mặt một cây săn bàn thực sự lợi hại nào. Edinson Cavani luôn chơi tệ trong màu áo ĐT Uruguay, khác xa với hình ảnh của anh ở CLB. Nhưng Guerrero sẽ là hiểm họa thực sự với hàng thủ áo Đỏ. Và đừng quên một Pizarro, ở tuổi 36, rõ ràng có thừa thông minh để hiểu rằng anh cần lùi về hỗ trợ hoặc làm thỏi nam châm hút hậu vệ đối phương để Guerrero dứt điểm. Cái cách cả hai phối hợp đánh sập hàng thủ Bolivia chính là lời tuyên chiến đanh thép nhất. Nhớ đấy, Chile!

D.Q

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm