Pascal Craymer – mỹ nhân của “Đại bàng”

thứ ba 7-4-2015 0:18:17 +07:00 0 bình luận
Đầu năm 2014, Pascal Craymer gia nhập hội WAG ở Stamford Bridge trong vai trò bạn gái của hậu vệ Ashley Cole.

Đầu năm 2014, Pascal Craymer gia nhập hội WAG ở Stamford Bridge trong vai trò bạn gái của hậu vệ Ashley Cole. Tại sao Pascal lại dành tình yêu cho Cole – ngôi sao bị vợ bỏ vì hàng loạt bê bối tình ái?

Pascal

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn The Sun hồi tháng 03/2014, cô người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình bốc lửa này khẳng định: “Tôi biết mọi người luôn cho rằng Cole là anh chàng trăng hoa. Nhưng tôi lại thấy Cole rất ngọt ngào và anh ấy đang dần thay đổi. Tôi không ngã vào vòng tay của ai đó một cách dễ dàng. Tôi và Cole vẫn chưa… lên giường với nhau. Nên nhớ, Jennifer Aniston buộc Brad Pitt phải đợi tới 9 tháng hẹn hò mới… ân ái”.

Tới tháng 06/2014, Ashley Cole chia tay Chelsea sang Italia gia nhập Roma và cũng chia tay luôn cô nàng Pascal. Phải chăng cựu hậu vệ Chelsea bỏ người đẹp nước Anh vì sợ phải “chờ Brad Pitt?

Pascal từng là nàng WAG ở Chelsea nhưng đội bóng yêu thích của cô nàng này lại là đội bóng nhỏ tại London, Crystal Palace. Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, chân dài bốc lửa này còn khẳng định, nếu Crystal Palace giành một vé tham dự Cúp châu Âu, cô sẽ xăm hình đại bàng – biểu tượng của đội chủ sân Selhurst Park lên cơ thể.

Pascal Craymer sinh ngày 24/03/1990 thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương (Aries: 21/03 – 19/04). Theo chiêm tinh học, những cô nàng Bạch Dương là biểu tượng của lửa. Sao chiếu mệnh là sao Hoả và sao Diêm vương. Họ rất năng nổ và thường hành động theo bản năng. Đôi lúc, họ mắc phải sai lầm vì tính hấp tấp, bốc đồng của họ. Họ có tính độc lập cao và rất dũng cảm. Phụ nữ Bạch Dương tính tình đôi khi nóng nảy nhưng rất bộc trực, thẳng thắn và nhiều lúc lại nhõng nhẽo như một đứa bé muốn được cưng chiều. Họ thích đối đầu và ra sức biện giải nhằm bảo vệ quan điểm của mình…

ĐÀM VĨNH TUY

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm