Paulo Gazzaniga vượt xa Ronaldo và Messi về độ hấp dẫn phụ nữ

Nguyên Vũ
thứ năm 4-6-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Gazzaniga với khuôn mặt góc cạnh, râu quai nón nam tính vượt xa hai siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi về độ hấp dẫn phụ nữ.

Mới đây, trang Free Super Tips đã tổ chức cuộc bình chọn Top 10 cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất đối với phái nữ. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng nghìn lá phiếu bầu chọn đã được đưa ra và vị trí số 1 đương nhiên thuộc về David Beckham, một biểu tượng của sắc đẹp và sự cuốn hút trong giới cầu thủ. 

Điều đáng nói, đứng ở vị trí thứ hai không phải là Cristiano Ronaldo, cầu thủ vừa tài năng, vừa sở hữu boby và khuôn mặt điển trai khiến bất cứ chị em nào cũng mê mẩn. 

Beckham đứng đầu Top 10 cầu thủ hấp dẫn nhất đối với phái nữ

Theo công bố của Free Super Tips, Paulo Gazzaniga mới cầu thủ đứng ở vị trí thứ 2 trong Top 10 cầu thủ hấp dẫn nhất đối với phái nữ.

Dù chỉ sắm vai thủ môn dự bị tại Tottenham, Gazzaniga luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện nhờ vẻ ngoài không thua gì một tài tử điện ảnh với khuôn mặt góc cạnh, râu quai nón nam tính. 

Ở mùa giải này, cầu thủ người Argentina được HLV Mourinho trao cơ hội trong quãng thời gian Hugo Lloris chấn thương. Điểm mạnh của Gazzaniga là những pha ra vào hợp lý và phản ứng nhanh nhạy. 

Gazzaniga có vẻ ngoài không thua gì một tài tử điện ảnh

Với Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha đứng ở vị trí khá khiêm tốn, thứ 8. Dựa theo tỷ lệ phiếu bầu, tiền đạo của Juventus xếp dưới nhiều đồng nghiệp như Ruben Loftus-Cheek, Andre Gomes, Gerard Pique hay cả “ông già” Olivier Giroud về độ hấp dẫn phụ nữ.

Kình địch của Ronaldo trong các cuộc đua danh hiệu - Messi có tên trong Top 10 những cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới, nhưng lại đứng ở vị trí áp chót. El Pulga giành vỏn vẹn 5% phiếu bầu, tức bằng 1/3 so với Gazzaniga.

Top 10 cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới:

1. David Beckham (21,25%)

2. Paulo Gazzaniga (15%)

3. Ruben Loftus-Cheek (13,75%)

4. Andre Gomes (11,25%)

5. Marco Asensio (8,75%)

6. Olivier Giroud (7,5%)

7. Gerard Pique (7,5%)

8. Cristiano Ronaldo (6,25%)

9. Lionel Messi (5%)

10. Sergio Ramos (3,75%) 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm