Pele so sánh Ronaldo và Messi khiến CĐV... ngã ngửa

Dịch Phong
thứ tư 25-3-2020 11:00:00 +07:00 0 bình luận
"Vua bóng đá" Pele đã so sánh 2 hậu bối Cristiano Ronaldo và Lionel Messi theo một cách đầy bất ngờ.

Cuộc tranh luận Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi tài năng hơn chưa bao giờ có hồi kết. “Vua bóng đá” Pele là ngôi sao mới nhất trong làng túc cầu so sánh 2 tài năng kiệt xuất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, câu trả lời của Pele có thể khiến nhiều CĐV phải ngã ngửa.

Pele so sánh Ronaldo và Messi khiến CĐV... ngã ngửa

Pele đánh giá Ronaldo tài năng hơn Messi

“Hiện tại, cầu thủ hay nhất thế giới là Cristiano Ronaldo. Tôi nghĩ Ronaldo là người giỏi nhất vì cậu ấy kiên định hơn người khác. Nhưng chúng ta cũng không thể quên Messi, chắc chắn là như vậy rồi. Tuy nhiên, Messi không phải là một tiền đạo”, Pele chia sẻ trên kênh Youtube Pilhado của phóng viên thể thao Thiago Asmar.

Bên cạnh đó, “Vua bóng đá” cũng so sánh Ronaldo và Messi với một số huyền thoại trong quá khứ khi được hỏi, ai là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. “Đó là một câu hỏi rất khó trả lời. Chúng ta không thể quên Zico, Ronaldinho hay Ronaldo de Lima. Ở châu Âu là Franz Beckenbauer và Johan Cruyff. Nhưng tôi nghĩ... Pele tốt hơn tất cả”.

Pele so sánh Ronaldo và Messi khiến CĐV... ngã ngửa

Pele 3 lần vô địch World Cup cùng đội tuyển Brazil

Sở dĩ, “Vua bóng đá” Pele có thể tự tin tuyên bố như vậy bởi ông đang sở hữu những thành tích mà chưa cầu thủ bóng đá nào làm được, ví như 3 lần vô địch World Cup, hay ghi hơn 1.000 bàn thắng trong sự nghiệp. Hiện tại, cả Messi lẫn Ronaldo đều chưa thể vô địch thế giới như tiền bối người Brazil.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm