Pep từng từ chối Real, Robben tái xuất ĐT Hà Lan

thứ sáu 28-10-2016 7:28:28 +07:00 0 bình luận
Robben tái xuất trong màu áo cam, Pep từng từ chối Real, Juve cứu rỗi tân binh Man Utd là những tin chính trong bản tin sáng 28/10.

Robben tái xuất trong màu áo cam, Pep từng từ chối Real, Juve cứu rỗi tân binh Man Utd là những tin chính trong bản tin sáng 28/10.

Bố Neymar phản bác những lời chế giễu của NHM. Đáp lại những lời chê bai 2 cha con nhà Neymar tham lam vô độ khi đòi PSG trả cả tiền trốn thuế và đòi hỏi những số tiền phi lý, cha của tiền đạo người Brazil lên tiếng: "Tôi thấy không có gì sai trái, con trai tôi là cầu thủ hay nhất hành tinh, nó xứng đáng nhận được những sự đãi ngộ tốt nhất".

Robben trở lại ĐT Hà Lan. Sau gần 1 năm vắng bóng, tiền đạo của Bayern đã được gọi trở lại ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Bỉ và Luxembourg tại vòng loại World Cup 2018. Robben đã có 88 lần khoác áo "Cơn lốc màu da cam" và tham dự 6 giải đấu lớn. Nguyên nhân cầu thủ 32 tuổi vắng mặt một thời gian dài là do gặp những vấn đề về chấn thương.

bản tin

Tân binh của Arsenal dính chấn thương. Lucas Perez, ngôi sao vừa chuyển tới Empirates Hè này vừa dính chấn thương mắt cá chân trong trận gắp Reading hôm qua tại vòng 1/8 cúp Liên đoàn. Các bác sỹ Arsenal tiết lộ tiền đạo người TBN sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần.

bản tin

Guardiola từng từ chối Real. Theo tờ Mundo tiết lộ, sau khi sa thải Rafael Benitez, "Kền kền trắng" từng liên hệ với Pep để mời ông về dẫn dắt Real với mức lương lên tới 20 triệu euro/mùa. Tuy nhiên Guardiola đã nhanh chóng từ chối vì không muốn dẫn dắt đại kình địch của Barca, 1 năm sau ông chọn điểm đến là Etihad.

Juventus cứu rỗi tân binh của Man Utd. Tương lai của một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Bundesliga mùa trước, Mkhitaryan đang trở nên bất ổn hơn bao giờ hết khi anh không có chỗ đứng tại Old Trafford. Đội bóng cũ Dortmund cũng tuyên bố sẽ không mua lại cầu thủ không trung thành với đội bóng. Rất may mắn cho Mkhitaryan khi mới đây Juve tuyên bố họ muốn nhận được sự phục vụ của tiền vệ 27 tuổi.

bản tin

Marseille cuỗm GĐĐH của Barca. Đại gia mới nổi nước Pháp vừa bổ nhiệm cựu GĐĐH Barcelona, ông Zubizarreta giữ chức vụ tương tự tại Marseille. Cựu thủ môn của Tây Ban Nha và Barca từng có quãng thời gian làm việc 5 năm tại Catalonia từ 2010-2015.

bản tin

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm