Perez muốn đẩy Ronaldo sang TQ, Rakitic đồng ý gia hạn với Barca

thứ sáu 20-1-2017 17:13:41 +07:00 0 bình luận
Costa trở lại đội hình Chelsea, Florentino Perez muốn bán Ronaldo sang Trung Quốc, Rakitic gắn bó với Barca là những tin chính trong bản tin tối 20/1.

Costa trở lại đội hình Chelsea, Florentino Perez muốn bán Ronaldo sang Trung Quốc, Rakitic gắn bó với Barca là những tin chính trong bản tin tối 20/1.

Costa trở lại đội hình Chelsea

HLV Antonio Conte xác nhận, tiền đạo Diego Costa đã bình phục chấn thương lưng khiến anh vắng mặt trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần trước. 

Hiện tại, tiền đạo gốc Brazil đã có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu với Hull City vào Chủ nhật. 

perez muốn bán ronaldo

Rakitic đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca

Trước những tin đồn về việc chia tay Barca để gia nhập Juventus, tiền vệ người Croatia mới đây tuyên bố anh sẽ không ra đi và đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca tới năm 2021. Bản hợp đồng trước đó của Rakitic sẽ đáo hạn vào 6/2019.

Perez muốn tống cổ Ronaldo sang Trung Quốc

Mặc dù Ronaldo vừa gia hạn hợp đồng với Real tới năm 2021, tuy nhiên Goal đưa tin chủ tịch Florentino Perez đang có ý định bán CR7 sang trung Quốc sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, thời điểm anh đã 35 tuổi.

Liverpool chốt giá mua Joe Hart

Sau một khoảng thời gian đánh tiếng, cách đây ít giờ các tờ báo lớn tại Anh đưa tin, Liverpool đã duyệt chi 15 triệu bảng cho Man City để có được sự phục vụ của thủ thành Joe Hart. Bản thân thủ môn người Anh cũng muốn hồi hương thi đấu.

Simeone thừa nhận Griezmann sẽ là người của Man Utd

Trả lời trên tờ Marca, vị HLV của Atletico Madrid thừa nhận Griezmann gần như chắc chắn là người của Man Utd, vấn đề chỉ còn là thời gian sớm hay muộn. 

Trung Quốc sắp có được ngôi sao của Man Utd

Daily Mail đưa tin, Sơn Đông Lỗ Năng, một CLB đang chơi tại Chinese Super League đã quyết định hỏi mua cầu thủ chạy cánh Ashley Young với mức giá 10 triệu bảng. Nếu chấp nhận tới Trung Quốc thi đấu, cầu thủ người Anh sẽ nhận được mức lương sau thuế 15 triệu bảng/3 mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm