Phanh phui sự thật Neymar đút túi tiền tỷ với lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup

thứ tư 1-8-2018 10:53:16 +07:00 0 bình luận
Theo những thông tin mới nhất vừa được truyền thông Brazil tiết lộ, những lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup của Neymar hóa ra chỉ là "sự sắp đặt giả dối" giúp ngôi sao này bỏ túi tiền tỷ.

Theo những thông tin mới nhất vừa được truyền thông Brazil tiết lộ, những lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup của Neymar hóa ra chỉ là "sự sắp đặt giả dối" giúp ngôi sao này bỏ túi tiền tỷ.

Cách đây ít ngày, Neymar đã khiến tất cả bất ngờ khi lên tiếng thú nhận hành vi ăn vạ đáng xấu hổ của mình tại World Cup 2018 và xin được tha thứ trong đoạn quảng cáo của Gillette Brazil.

Video: Neymar thừa nhận hành vi ăn vạ của mình

"Mọi người nghĩ tôi đã làm quá lên, và đúng là như vậy. Tuy nhiên, việc tôi đã bị phạm lỗi là sự thật. Bạn không thể hiểu những gì tôi đã gặp trên sân.

Tôi vẫn còn tính cách trẻ con ở trong mình. Đôi khi nó làm mê hoặc thế giới, nhưng lần khác nó lại khiến mọi người nổi điên", Neymar chia sẻ.

Phanh phui sự thật Neymar đút túi tiền tỷ với lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup - Ảnh 3.

Neymar ăn vạ ở World Cup 2018

"Các bạn có thể cho rằng tôi đã ngã quá nhiều, nhưng sự thật là tôi không cố để ngã mà là tôi sụp đổ".

Những lời thú nhận này nghe thì có vẻ rất thật lòng, nhưng sự thật mới đây đã bị truyền thông Brazil phanh phui.

Theo tiết lộ từ nhật báo uy tín  O Globo, đây chỉ là chiêu trò sắp đặt giữa Neymar với công ty truyền thông Grey, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất quảng cáo cho Gillette trên toàn cầu.

Phanh phui sự thật Neymar đút túi tiền tỷ với lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup - Ảnh 5.

Neymar thực chất đã được trả tiền để đọc những lời này

Cụ thể, Neymar đã nhận được số tiền 1 triệu reals Brazil, tương đương khoảng 200 nghìn bảng, tương đương hơn 6 tỷ đồng, để nói những lời này trong đoạn quảng cáo của Gillette.

Tất cả những lời thú nhận này của Neymar đều đã được biên tập từ trước và cầu thủ người Brazil chỉ cần đọc sao cho thật "diễn cảm " để khiến đoạn video thêm phần cảm động.

Phanh phui sự thật Neymar đút túi tiền tỷ với lời xin lỗi hành vi ăn vạ ở World Cup - Ảnh 6.

Tiết lộ này khiến hình ảnh của Neymar thêm xấu đi

Sau khi thông tin này được đưa ra, rất nhiều CĐV Brazil đã bày tỏ sự tức giận vì bị Neymar lừa dối trắng trợn. BLV nổi tiếng Daniel Perrone thậm chí còn chỉ trích thậm tệ hành vi này:

"Hãy thử tưởng tượng một công nhân phải dậy từ 5h sáng để đi làm vô tình nghe thấy 1 trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất hành tinh ca thán khó khăn trong cuộc sống và rồi nhận tiền nhờ những lời giả dối đó? Nó thực sự không xúc động chút nào ".

Video: Pha ăn vạ kinh điển của Neymar tại World Cup 2018 được đưa vào... quảng cáo KFC

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm