Pirlo mua nhà triệu đô, Lampard thuê penthouse

thứ tư 8-7-2015 17:38:50 +07:00 0 bình luận
Andrea Pirlo vừa hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng tới New York City. Nhưng từ tháng trước, ngôi sao người Italia đã mua căn biệt thự hoành tráng tại Tribeca để sẵn sàng cho cuộc sống mới tại New York.

Không chỉ là vấn đề an cư lập nghiệp. Các ngôi sao sân cỏ khi tới Mỹ thi đấu luôn muốn thể hiện đẳng cấp và giá trị của họ bằng những ngôi nhà hoành tráng. Steven Gerrard là một ví dụ điển hình, tân binh L.A Galaxy cùng nàng WAG Alex vừa chuyển tới căn biệt thự có trị giá 28 triệu bảng, nằm liền kề với những tư dinh hoành tráng của các sao Hollywood ở Los Angeles. Theo thú nhận của bà xã Gerrard với Mirror, cô đã phải mất vài tháng mới tìm được căn nhà ưng ý.

Chẳng biết Andrea Pirlo săn nhà tại Mỹ từ bao giờ nhưng theo Sport Mediaset, trung tuần tháng trước, cựu ngôi sao Milan và Juventus đã hoàn tất mua căn nhà sang trọng ở khu vực Tribeca, New York. Tư dinh mới của tân binh New York City gồm 4 phòng ngủ, trị giá 2,5 triệu USD.

Nhưng Pirlo đến Mỹ cùng với ai? Cũng theo nguồn tin từ Mediaset, cô con gái Angela tiết lộ với các bạn học tại Turin rằng, ông bố nổi tiếng của mình sẽ đưa cô bạn gái mới, Valentina Baldini tới Mỹ sinh sống. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Novella 2000, nàng WAG Valentina thổ lộ: “Tôi tôn trọng và luôn ủng hộ mọi quyết định liên quan tới sự nghiệp của Andrea. Nước Mỹ là một thử thách mới cho anh ấy và dĩ nhiên, tôi cũng thích cuộc sống tại đó”.

pirla

Đồng đội của Pirlo là Frank Lampard thì không chi tiền mua nhà, anh đang ở penthouse của tài tử lừng danh Robert De Niro tại trung tâm Manhattan. Theo Daily Mail, ngay sau khi đặt chân tới penthouse, cô bạn gái Christine Bleakley của Lampard đã mê ngay và cựu ngôi sao Chelsea phải chi ra 95.000 USD mỗi tháng tiền thuê cho De Niro. Số tiền trên lớn nhưng xứng đáng với giá trị của penthouse mà De Niro đang rao bán với giá 39,8 triệu USD.

Căn penthouse này có tới 7 phòng ngủ, nhiều phòng tiện ích, giải trí khác và đặc biệt, từ tư dinh của De Niro, tiền vệ người Anh có thể ngắm nhìn dòng sông Hudson và toàn bộ phong cảnh ở Manhattan từ 4 mặt. Một nguồn tin từ Dolly Lenz Real Estate còn cho rằng, Lampard và nàng WAG Christine cũng đang tính tới khả năng mua đứt penthouse sang trọng của De Niro.

Tân Phong

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm