Pogba thừa nhận không xứng đáng giành Quả bóng Vàng

thứ tư 10-10-2018 16:46:49 +07:00 0 bình luận
Paul Pogba thừa nhận không xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018, và bên cạnh đó cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về vai trò thủ lĩnh sau khi bị Jose Mourinho tước vai trò đội phó Man Utd.

Paul Pogba thừa nhận không xứng đáng giành Quả bóng Vàng 2018, và bên cạnh đó cũng chia sẻ quan điểm cá nhân về vai trò thủ lĩnh sau khi bị Jose Mourinho tước vai trò đội phó Man Utd.

Vào tháng trước, Jose Mourinho đã nói thẳng với Paul Pogba trước mặt các cầu thủ MU khác rằng anh sẽ không bao giờ được mang băng đội trưởng vì không hài lòng với thái độ của tuyển thủ Pháp. 

Nguyễn Huy Hoàng đánh bại kình ngư Nhật Bản giành HCV Olympic trẻ 800m lập KLQG

Pogba được chỉ định làm đội phó MU, sẽ đeo băng đội trưởng trong trường hợp Antonio Valencia không ra sân. Tuy nhiên việc cầu thủ này công khai đặt dấu hỏi về chiến thuật của Mourinho, thậm chí tỏ vẻ khó chịu ra mặt với ông thầy trong buổi tập ngay trước ống kính khiến anh bị tước vai trò đội phó.

Theo báo chí Anh, mối quan hệ rạn nứt của Pogba và Mourinho khiến phòng thay đồ của M.U bị chia rẽ và đe dọa nghiêm trọng tới thành tích của đội bóng ở mùa giải này.

Pogba thừa nhận không xứng đáng giành Quả bóng Vàng - Ảnh 2.

Pogba được cho là đang có mối quan hệ không tốt với Mourinho

Pogba mới đây đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho 2 trận gặp Iceland và Đức ở Nations League. Trên sân tập cùng The Bleus, khi được hỏi về khả năng đeo băng đội trưởng ĐTQG trong tương lai gần, Pogba cho biết: "Tôi chưa bao giờ thi đấu cho đội tuyển Pháp vì tấm băng đội trưởng. Được thi đấu cho đội tuyển quốc gia là điều hết sức lớn lao với tôi".

Pogba cũng đã có những lời nói được cho là gửi đến Mourinho.

"Có những cầu thủ chẳng cần tới băng đội trưởng nhưng vẫn là thủ lĩnh ở trên sân. Họ vẫn hò hét, thúc giục các đồng đội của mình chiến đấu. Tôi cũng thấy những thủ lĩnh không cần thiết phải nói quá nhiều."

Trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ cho danh hiệu Quả bóng Vàng mới được công bố, Pogba cùng 5 đồng đội khác tại ĐT Pháp đã được gọi tên bao gồm: Kylian Mbappe, Raphael Varane, Antoine Griezmann, Hugo Lloris và N'Golo Kante. 

Ngoài ra, còn một cầu thủ người Pháp cũng có mặt trong danh sách là tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Pogba thừa nhận không xứng đáng giành Quả bóng Vàng - Ảnh 3.

Những cầu thủ trong danh sách rút gọn Qủa bóng Vàng 2018.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Pogba thừa nhận mình không xứng đáng bằng 3 người đồng đội khác ở tuyển Pháp :

"Theo tôi thì Grizou (Griezmann), Kylian (Mbappe) hoặc Raph' (Varane), họ đều xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn.

"Tôi không thể dự đoán cầu thủ nào sẽ giành QBV, nhưng từ đáy lòng tôi hy vọng đó sẽ là 1 trong trong số 3 cầu thủ trên. Cũng có thể là 1 trong 4 người, bởi tôi thấy Kante cũng đã có một mùa giải tuyệt hảo. Có rất nhiều người xứng đáng giành QBV, nhưng có lẽ không phải tôi."

Chủ nhân Quả bóng Vàng 2018 sẽ được công bố vào ngày 3/12 tới tại Paris. Lúc này, tiền vệ Luka Modric đang là cái tên sáng giá nhất nhận danh hiệu cá nhân cao quý do tạp chí France Football tổ chức. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm